Mẫu Samsung Galaxy S III sẽ ra mắt vào tháng Tư

Sau khi bị trì hoãn không ra mắt tại Hội nghị Di động Thế giới (MWC), cuối cùng mẫu smartphone Galaxy S III cũng được “chốt” ngày trình làng trong tháng Tư này.

Mẫu Samsung Galaxy S III sẽ ra mắt vào tháng Tư

Dẫn lời xác nhận từ công ty quảng bá và tiếp thị Cheil Worldwide của Samsung, trang tin ZDNet Korea nói rằng nhà sản xuất đang lên kế hoạch để tung ra một chiến dịch quảng cáo khổng lồ tại Anh, một trong những thị trường đầu tiên được “ưu ái” phát hành sớm mẫu Galaxy S III.

Được biết, quảng cáo nói trên sẽ tận dụng sự kiện Thế vận hội mùa Hè tổ chức tại London để làm tăng sức nóng cho chiếc smartphone rất được kỳ vọng này.

Theo nguồn tin trước đó, Galaxy S III sẽ có màn hình 4,8-inch với độ phân giải cao 1080p, trang bị vi xử lý Samsung Exynos 1,5GHz Quad-Core, camera sau 8-megapixel cùng camera trực diện 2-megapixel, hỗ trợ 4G LTE và cài hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Sau khi 2 “tiền bối” Galaxy S và Galaxy S II giành được những thành công đáng nể, Samsung đang đặt rất nhiều niềm tin vào phiên bản Galaxy S III, để cạnh tranh với mẫu iPhone 5 sẽ được đối thủ Apple trình làng trong năm nay.

Thứ Bảy, 03/03/2012 09:45
31 👨 839
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp