Mẫu Nokia Windows Phone đầu tiên tới Mỹ vào 2012

Sau rất nhiều chờ đợi, các nguồn tin công nghệ đã hé mở về mẫu smartphone Windows Phone đầu tiên của Nokia sẽ có mặt tại thị trường Mỹ vào đầu 2012.

Mẫu smartphone này là Lumia 900, với những đặc tính tương tự như tiền bối Lumia 800, song có màn hình lớn hơn cùng những cải tiến bổ sung khác.

Một số thông tin cấu hình đáng chú ý của Lumia 900 gồm vi xử lý 1,4GHz, màn hình AMOLED ClearBlack 4,3-inch, camera 8-megapixel, và cài hệ điều hành Windows Phone “Tango”.

Cùng với đó, nhà sản xuất điện thoại Phần Lan được cho là sẽ mở một chiến dịch marketing khổng lồ trong tháng 1 và 2 của năm 2012 nhằm tích cực quảng bá cho sản phẩm của họ trên đất Mỹ.

Sở dĩ việc Nokia mang smartphone sang Mỹ thu hút được nhiều sự chú ý của dư luận bởi hãng này có quá nhiều duyên nợ với thị trường công nghệ hàng đầu thế giới.

Dù giành được nhiều thành công tại các thị trường khác nhau, song Nokia luôn là cái tên bị “hắt hủi” trong làng smartphone của Mỹ. Và điều trớ trêu là quốc gia này lại sở hữu thị trường thẩm định công nghệ cao tốt nhất hiện nay, và là nơi mở ra nhiều xu hướng mới.

Do vậy, khi chưa thể thành công tại Mỹ thì Nokia vẫn luôn bị xem nhẹ trong lĩnh vực smartphone vốn đang được thống trị bởi Apple, Samsung và HTC.

Thứ Năm, 01/12/2011 08:04
51 👨 364
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp