Mẫu new iPad chính thức cập bến 25 thị trường mới

Ngày 23/3, Apple đã mang mẫu máy tính bảng new iPad của họ tới 25 thị trường mới, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng nâng cao thành thành tích tiêu thụ cho thiết bị này.

Mẫu new iPad chính thức cập bến 25 thị trường mới

25 thị trường mới được đón nhận new iPad gồm: Áo, Bỉ, Bulgaria, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Phần Lan, Hy Lạp, Hungary, Iceland, Ireland, Italy, Liechtenstein, Luxembourg, Macau, Mexico, Hà Lan, New Zealand, Nauy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Romania, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha và Thụy Điển.

Được biết, mức giá bán mẫu iPad mới sẽ khác nhau tùy thuộc từng thị trường.

Ở giai đoạn khởi bán, giới chuyên gia từng nghi ngờ new iPad không thực sự “nóng” như các thiết bị khác của Apple, bởi người tiêu dùng có thể dễ dàng mua mẫu iPad mới thay vì phải chầu chực vất vả.

Tuy nhiên, “Quả táo” đã dập tắt những nghi ngờ nói trên khi tuyên bố họ tiêu thụ được tới hơn 3 triệu chiếc new iPad trong bốn ngày đầu khởi bán, qua đó giúp cho mẫu tablet này trở thành thiết bị thành công thứ 2 trong lịch sử ra mắt của Apple, chỉ chịu đứng sau iPhone 4S.

Được biết, nguyên nhân khiến cho mọi người dễ dàng mua new iPad là bởi nhà sản xuất đã chuẩn bị sẵn sàng lượng hàng dồi dào để đáp ứng nhu cầu “khủng” từ thị trường.

Thứ Bảy, 24/03/2012 09:19
31 👨 126
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp