Mẫu BlackBerry Z10 cháy hàng tại Canada và Anh

Trong thời gian qua, hãng BlackBerry đã phải đối mặt với hàng loạt những dự báo “dìm hàng” của giới phân tích, trong đó thậm chí hãng MKM Partners còn cho rằng có tới 90% khả năng là BlackBerry 10 sẽ thất bại.

Mẫu BlackBerry Z10 cháy hàng tại Canada và Anh

Tuy nhiên, vào hôm 25/2, giá cổ phiếu của BlackBerry đã “bay cao” khi có thông tin cho biết mẫu điện thoại BlackBerry Z10 đã bán tốt hơn cả Apple iPhone 5 và Samsung Galaxy S III tại hệ thống phân phối của các nhà bán lẻ lớn tại Canada.

Cụ thể, tập đoàn Glentel đã đưa ra tuyên bố cho biết kể từ khi Z10 được chính thức phát hành vào hôm 25/2 vừa qua, sản phẩm này đã trở thành mẫu smartphone được tiêu thụ tại các cửa hàng của họ.

Hiện giờ, Glentel đang sở hữu 330 cửa hàng bán lẻ trên khắp Canada.

Gần đây, cũng đã có một số thông tin cho rằng Z10 đã rơi vào tình trạng cháy hàng tại 1 số cửa hàng ở Canada và Anh, tuy nhiên “tin vui” này đã lập tức bị dập tắt vì nhiều ý kiến chuyên gia phản hồi là sở dĩ xảy ra việc “khan hàng” bởi nguồn cung quá ít ỏi.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất mà Glentel công bố, thì dù cho hãng này không tiết lộ cụ thể số lượng Z10 đã bán được, thành tích “vượt mặt” 2 mẫu điện thoại đình đám iPhone 5 và Galaxy S III cho thấy sản phẩm BlackBerry 10 đầu tiên đã có sức thu hút thực sự đáng kể trên thị trường.

Nhờ thông tin như vậy mà giá cổ phiếu BlackBerry đã tăng gần 2% vào chiều 25/2.

Thứ Tư, 27/02/2013 10:20
31 👨 315
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp