Mặt màn hình của iPhone 5 mỏng hơn 4S

Những số liệu từ linh kiện mặt trước được cho là của iPhone 5 cho thấy Apple không chỉ nâng kích thước màn hình mà còn làm cho iPhone mới mỏng hơn những người tiền nhiệm 4 và 4S.

Theo những số liệu mà Etrade đo lại được từ linh kiện mặt trước của iPhone 5, mẫu iPhone thế hệ kế tiếp được cho là sẽ có màn hình rộng hơn và kích thước mỏng hơn các model trước đó.

Mặt màn hình của iPhone 5 mỏng hơn 4S
Hình ảnh so sánh về kích thước của mặt trước iPhone 5 với iPhone 4S. (Ảnh: Etrade).

Về diện tích, màn hình của iPhone 5 có kích thước đường chéo là 4,065 inch, lớn hơn so với 5 mẫu iPhone trước vốn màn hình chỉ rộng 3,5 inch. Bên cạnh đó thì độ mỏng của tấm kính bảo vệ mặt trước của iPhone mới cũng sẽ mỏng hơn 0,1 mm so với iPhone 4 và 4S tiền nhiệm. Nhưng về bề ngang, iPhone mới sẽ không thay đổi so khi vẫn giữ độ rộng màn hình 51,60 mm.

Tuy nhiên, để cho iPhone 5 trông không quá dài thì khoảng trống bên dưới màn hình và bao quanh nút Home được thiết kế ngắn hơn, chỉ còn cao 15,40 mm so với 18 mm như trên iPhone 4 và 4S. Etrade tiết lộ thêm là mặt kính bảo vệ của mặt trước của iPhone 5 sẽ là loại kính Corning Gorilla Glass thế hệ mới với khả năng chống trầy xước tốt hơn.

Mặt màn hình của iPhone 5 mỏng hơn 4S

Khoảng trống bên dưới nút Home của iPhone 5 cũng ngắn hơn. (Ảnh: Etrade).

Những tin đồn gần đây cho thấy, nhiều khả năng Apple sẽ trình làng chiếc iPhone thế hệ mới vào tháng 9 tới đây. Hình ảnh rò ri từ các linh kiện được cho là của sản phẩm cho thấy, iPhone 5 vẫn giữ được những nét thiết kế từng thấy trên iPhone 4 và 4S dù có thay đổi về phần nắp lưng mặt sau cũng như có cổng kết nối nhỏ hơn.

Video so sánh kích thước mặt trước iPhone 5 với iPhone 4S:

Thứ Hai, 06/08/2012 15:06
31 👨 295
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp