Mắt kính chống mỏi mắt của Gunnar Optiks

Có thể vì công việc hoặc một lý do nào đó, chúng ta buộc phải ngồi hàng giờ trước màn hình máy tính hoặc TV khiến đôi mắt trở nên mệt mỏi, thị lực giảm sút. Vì vậy, để giúp đôi mắt được thư giãn, hãng Gunnar Optiks đã giới thiệu dòng sản phẩm mắt kính với những thấu kính đặc biệt được thiết kế để giúp mắt không bị mỏi, đau hay thậm chí chứng đau đầu khi phải nhìn chằm chằm vào màn hình trong suốt cả ngày.

Theo nhà đồng sáng lập công ty Gunnar Optiks - Jennifer Michelsen: "Với mọi thiết bị kỹ thuật số, nếu chúng ta nhìn vào màn hình ở cự ly gần và trong 1 khoảng thời gian dài sẽ khiến mắt bị mỏi. Màn hình càng nhỏ, người dùng đặt càng gần mắt thì mắt càng phải căng ra để nhìn. Vì vậy, công nghệ Gunnar i-AMP có thể nới lỏng sự căng thẳng này và giúp người đeo cảm thấy thoải mái hơn." Bằng cách lọc những quang phổ ảnh hưởng đến mắt, người đeo sẽ cảm nhận được độ nhạy tương phản tốt hơn. Mắt kính Gunnar sẽ tăng độ tương phản tương tự những chiếc kính dành cho xạ thủ.

Michelsen cho biết: "Điều khác biệt là kính Gunnar rất hòa hợp với dạng ánh sáng nhân tạo (bóng đèn) trong môi trường và màn hình máy tính. Hầu hết mọi người khi đeo chiếc kính này đều nhận thấy sự cải thiện về độ tương phản, độ phân giải quang học và chi tiết hình ảnh gần như ngay lập tức."

Theo Michelson, công nghệ lọc phần năng lượng cao của quang phổ thấy được và ánh sáng có bước sóng ngắn áp dụng trên những chiếc mắt kính của hãng cũng tương đồng với công nghệ được sử dụng trên những chiếc kính áp tròng trong phẫu thuật. Vì vậy, hãng chắc chắn sẽ lên kế hoạch phát triển sang loại kính áp tròng. Bên cạnh đó, Gunnar Optiks cũng đầu tư sử dụng công nghệ thấu kính này trên các thiết bị như iPad và máy tính bảng. Ngoài ra, với sự xuất hiện của màn hình 3D trên thị trường, công ty cũng đã tung ra 2 mẫu mắt kính 3D và sẽ tiếp tục mở rộng bộ sưu tập này. Thông tin chi tiết về các mẫu kính của Gunnar Optiks có sẵn trên trang chủ của hãng.

Thứ Hai, 21/06/2010 10:08
31 👨 1.483
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp