Mansberg Sinus - loa uốn lượn lạ mắt

Với loa Mansberg Sinus, người mua như được sở hữu một tác phẩm nghệ thuật thực sự.

Dù là sản phẩm đầu tay của nhà sản xuất Hà Lan Mansberg mới được thành lập năm 2008, Sinus đã mang dáng dấp của một "siêu phẩm" âm thanh với những nét thiết kế lạ mắt cùng nhiều công nghệ hàng đầu.

Mansberg Sinus - loa uốn lượn lạ mắt
Thùng loa uốn lượn với woofer lớn ở một bên. (Ảnh: Mansberg).

Nét đặc biệt đầu tiên là kiểu dáng thùng loa lượn sóng không có ở bất cứ sản phẩm nào khác. Triết lý thiết kế của Mansberg là tránh những bề mặt song song và không gian trống quá nhiều, điều này không chỉ mang lại dáng vẻ độc đáo, mà còn giảm thiểu những rung động không mong muốn và cộng hưởng khi hoạt động so với các thùng loa thông thường.

Để có được dải tần đáp ứng mở rộng đến 22Hz – 20kHz, Sirus được trang bị đến 5 driver cho 4 đường tiếng: một loa siêu thanh trên cùng có tần số lớn nhất, một loa tweeter thông thường, hai loa trung 7 inch phía dưới và cuối cùng là một woofer 10 inch đảm nhiệm phần âm bass ở mặt bên.

Thời gian làm thủ công một đôi loa Sirus trải qua nhiều công đoạn xử lý phức tạp có thể lên đến 3 tháng, vì vậy, giá của sản phẩm được đẩy lên khá cao, khoảng 18.200 USD. Bên cạnh đó, Mansberg vẫn cung cấp đa dạng những lựa chọn cho khách hàng như thùng loa bằng titan, bộ khuếch đại âm thanh tích hợp... với một khoản phụ phí.

Thứ Sáu, 07/10/2011 12:37
31 👨 153
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp