“Mạng xã hội” của eBay ra mắt

Tokino, một trang web cộng đồng được eBay đầu tư mạnh, đã chính thức ra mắt sau gần một năm “đội lốt” beta (bản thử nghiệm).

Pierre Omidyar, người sáng lập ra đại gia trực tuyến số 1 thế giới, đã chi số tiền khá lớn vào Tokino. Bản thân trang Tokino do cựu nhà quản trị của eBay là Mary Lou Song và Alex Kazim, cựu chủ tịch Skype do eBay sở hữu, sáng lập nên. Hiện Kazim là Tổng giám đốc điều hành của Tokoni.

Chúng tôi đã tạo ra Tokoni để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng online. Trên Tokoni, mọi người có cơ hội chia sẻ những câu chuyện về kinh nghiệm cuộc sống và chính cả cộng đồng sẽ đánh giá xem bài viết đó như thế nào”.

Tokoni là một trang “cộng đồng” của người trưởng thành chứ không phải là một mạng xã hội, khán giả mục tiêu của Tokoni là những người không thích sự ồn ào của mạng xã hội. Tokoni tạo ra một diễn đàn thân thiện, khuyến khích viết bài, đọc và thảo luận về các câu chuyện của nhau.

Với cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ sắp tới, Tokoni đã hợp tác với WomenCount.org để mang lại một diễn cho phụ nữ thảo luận các vấn đề chính trị.

Thứ Ba, 07/10/2008 17:12
31 👨 203
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp