Mạng Orange cũng tung máy tính bảng giá rẻ riêng

Nhà mạng di động Orange ngày 15/2 đã trình làng máy tính dạng bảng mang tên chính hãng tại bốn nước châu Âu với tư cách là mẫu máy tính bảng rẻ hơn chiếc iPad của Apple.


Máy tính bảng Orange Tablet.

Theo Orange, với màn hình 7 inch, chạy hệ điều hành Android của Google và có khả năng kết nối di động 3G, chiếc Orange Tablet này có thể thể cầm đi được và sử dụng màn hình cảm ứng, và điều đặc biệt là mức giá của nó rất cạnh tranh.

Nhà mạng di động lớn thứ ba ở châu Âu trên, do France Telecom nắm quyền sở hữu, tuyên bố sẽ bán mẫu máy tính Orange Tablet này ở Tây Ban Nha, Romania, Ba Lan và Slovakia.

Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách thiết bị di động và đa phương tiên của Orange Yves Maitre cho hay: “Máy tính bảng đang là phân khúc công nghệ tiêu dùng được rất nhiều người ưa chuộng và đang tăng trưởng. Chúng tôi muốn đem tới cho khách hàng của mình sự lựa chọn tốt nhất có thể phù hợp với ngân sách và yêu cầu của họ.”

Tuy nhiên, mỗi nước trong số bốn nước trên đều có mức thuế quan khác nhau nên giá của chiếc máy tính này cũng khác nhau. Ngoài bốn nước trên, Orange cũng đang cân nhắc giới thiệu mẫu Orange Tablet này ở các thị trường khác nữa.

Thứ Năm, 17/02/2011 09:04
31 👨 122
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp