Mạng di động ảo Reddi ra mắt với đầu số 055, trở thành mạng viễn thông thứ 7 tại Việt Nam

Vào chiều ngày 3/6/2020, Mobicast đã chính thức ra mắt mạng ảo Reddi với đầu số 055, trở thành mạng di động ảo thứ 2 tại thị trường Việt Nam, sau Đông Dương Telecom và là nhà mạng thứ 7 tại nước ta.

Theo Mobicast, mạng Reddi sẽ tập trung cung cấp viễn thông và dịch vụ số thông qua nền tảng ứng dụng di động (mobile app) đồng thời đề cao sự tự do trải nghiệm và cá nhân hoá người dùng. Đối tượng khách hàng hướng tới của mạng Reddi là những người trẻ hiện đại.

Mobicast đã chính thức ra mắt mạng ảo Reddi với đầu số 055

Để cung cấp dịch vụ cho khách hàng, mạng di động Reddi đã hợp tác với VNPT và sẽ sử dụng hạ tầng của nhà mạng này.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 5 nhà mạng di động tại Việt Nam có hạ tầng là Viettel, Vietnamobile, MobiFone, VNPT và Gtel. Tuy nhiên, Gtel từ lâu đã vắng bóng trên thị trường.

Mô hình mạng di động ảo - MVNO, đang phát triển mạnh trong khu vực Châu Á. Việc hợp tác giữa MobiCast và VNPT sẽ giúp các bên phát huy những thế mạnh để đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Nếu Reddi có dịch vụ đặc sắc sẽ thu hút được thuê bao và thúc đẩy cạnh tranh lành mạnh tại thị trường Việt Nam.

Đại diện Mobicast cho biết, Reddi sẽ cố gắng cung cấp các công nghệ và dịch vụ mới nhất, cá nhân hóa dịch vụ cho khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng thay vì chạy theo cuộc đua về giá cước. Hiện mạng di động Reddi vẫn công bố giá cước dịch vụ.

Thứ Sáu, 05/06/2020 08:58
31 👨 1.919
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ