Mạng 4G LTE của T-Mobile hứa hẹn có tốc độ “khủng”

Nhà mạng T-Mobile hôm 18/3 đưa ra thông báo cho biết họ sẽ phát hành một bản cập nhật dành cho mẫu smartphone Samsung Galaxy Note II để sẵn sàng cho kế hoạch triển khai mạng LTE sắp tới.

Mạng 4G LTE của T-Mobile hứa hẹn có tốc độ “khủng”

Theo hé lộ từ giới thạo tin thì hệ thống mạng dữ liệu siêu nhanh nói trên của T-Mobile sẽ đi vào hoạt động từ cuối tháng này, cùng thời điểm với sự kiện phát hành mẫu smartphone BlackBerry Z10 có hỗ trợ 4G LTE.

Ngoài hai sản phẩm điện thoại LTE đã biết thì T-Mobile hứa hẹn họ sẽ tiếp tục tung ra những thiết bị hỗ trợ chuẩn mạng này trong vài tháng tới, như Galaxy S IV hay phiên bản Galaxy S III LTE.

Một điểm đáng chú ý nữa là những kết quả thử nghiệm ban đầu cho thấy mạng LTE của T-Mobile có tốc độ rất đáng nể, sánh ngang với các mạng tương tự của những đối thủ lớn hơn như Verizon, AT&T và Sprint.

Theo phép thử của các chuyên gia CNET thì mạng T-Mobile 4G LTE có tốc độ tải về lên tới 60 Mbps và tốc độ đăng lên đạt trên 15Mbps. Những tốc độ này sẽ bị giảm đi một phần khi hệ thống mạng được đưa vào khai thác phục vụ cộng đồng.

Hiện phía T-Mobile vẫn chưa hé lộ xem những thị trường nào sẽ được nhận mạng LTE của họ trong giai đoạn triển khai đầu tiên.

Thứ Tư, 20/03/2013 09:00
31 👨 322
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp