Màn LED siêu mỏng mới của JVC

Đến lượt JVC cũng đã nhảy vào thị trường màn hình đèn nền LED siêu mỏng với model GD-32X1.

JVC GD-32X1 dành cho văn phòng, khu buôn bán và phòng khám bệnh. Ảnh: Cnet.


Sau khi lần lượt Sony, Samsung và LG giới thiệu các mẫu TV LED siêu mỏng dùng trong gia đình, JVC do hơi chậm chân hơn nên đã tìm hướng đi mới cho phiên bản sắp ra mắt GD-32X1 bằng cách để mắt tới phân khúc văn phòng, khu buôn bán và các phòng khám, bệnh viện.

GD-32X1 là màn hình Full HD bởi nó không tích hợp bộ bắt sóng TV. Gờ mỏng nhất của nó chỉ là 6,4 cm với độ tương phản nội tại đạt 4.000:1. Thêm vào đó là trọng lượng siêu nhẹ, chỉ có 5,7 kg, nên màn hình này có thể gắn lên bất cứ bề mặt nào có nhu cầu hiển thị hình ảnh, từ treo trên tường, gắn lên trần nhà hay thậm chí là dán lên cửa lùa ra vào.

Ngoại trừ bộ bắt sóng TV, màn hình LED của JVC cũng đầy đủ các kết nối như một TV thực thụ, như 2 cổng HDMI, các cổng RGB, Component, khe đọc thẻ SD/SDHC, cổng USB… và hệ thống loa 5W x 2.

JVC cho biết phiên bản GD-32X1 được tích hợp chíp hình ảnh 36-bit Genessa Premium hỗ trợ chống nhòe và nhiễu hình tối đa. Phiên bản sẽ được đưa ra thị trường Nhật tháng 8 năm nay, tuy nhiên hãng không cho biết thời điểm ra mắt ở các thị trường nước ngoài.

Thứ Năm, 11/06/2009 08:32
31 👨 250
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp