Màn LED siêu mỏng

Acer giới thiệu màn hinh máy tính công nghệ LED S243HL 24 inch chỉ dày 14 mm.

LED S243HL, nổi bật bởi hiệu năng hoạt động ấn tượng nhờ công nghệ chiếu sáng LED. Với công nghệ này, độ tương phản của màn hình S243HL được đẩy lên tới 8.000.000:1. Bên cạnh đó, hai công nghệ quản lý hình ảnh độc quyền của Acer là Acer Adaptive Contrast Management và Acer eColor Management giúp điều tiết màu sắc và độ sáng thông minh cho từng nhu cầu sử dụng cụ thể (xem phim, chơi game, duyệt web) giúp đơn giản hoá thao tác của người dùng trong khi vẫn đảm bảo được chất lượng hình ảnh luôn ở mức cao nhất. Với những công nghệ tiên tiến, kết hợp với kích thước màn hình khổ rộng theo tỷ lệ 16:9 cùng hai cổng HDMI, màn hình S243HL phù hợp với những người dùng đam mê phim ảnh, đặc biệt là phim Blu-ray độ nét cao.

S243HL 24 inch, hỗ trợ xem video độ nét cao (Full HD), tỷ lệ tương phản đạt đến 8.000.000:1 và thời gian đáp ứng cực nhanh chỉ 2 ms.

LED S243HL có kiểu dáng rất lạ mắt, kích thước màn hình rộng đến 24 inch nhưng bề dày chỉ mỏng 14 mm. Điểm nhấn của màn hình tập trung ở chiếc chân đế với thiết kế vát cạnh và kéo dài theo hình chữ L, tuân theo nguyên tắc cân bằng động trong hội họa rất độc đáo, tạo cho người sử dụng cảm giác khỏe khoắn và vững vàng khi nhìn vào tổng thể màn hình.

Chân đế của S243HL được tích hợp sẵn loa ngoài và sắp gọn gàng bên dãy phím điều khiển. Phủ lên toàn bộ màn hình là một màu đen tuyền sang trọng, kết hợp với vẻ ánh kim của chân để cùng với dàn đèn LED xanh lơ chiếu sáng tổ hợp nút bấm hàng dọc hình thành một thiết kế thống nhất, vừa huyền bí, vừa sang trọng lại vừa gợi nhớ đến các tác phẩm nghệ thuật phá cách đương đại.

S243HL có kích thước màn hình rộng đến 24 inch nhưng bề dày chỉ mỏng 14mm.

Không chỉ giúp tăng cường chất lượng hình ảnh, công nghệ chiếu sáng LED còn là một trong những yếu tố trọng tâm đưa màn hình S243HL trở thành màn hình thân thiện môi trường với khả năng tiết kiệm tới 58% lượng điện năng tiêu thụ, rất hiệu quả khi người dùng thường xuyên có nhu cầu sử dụng trong thời gian dài. Tương tự, công nghệ sản xuất màn hình LED đã loại bỏ thuỷ ngân ra khỏi quy trình sản xuất giúp mang lại sự an toàn không chỉ cho người sử dụng mà còn cho môi trường.

Giá bán lẻ của sản phẩm là: 7.128.000 đồng (chưa bao gồm 5% VAT)

Thứ Tư, 14/10/2009 07:05
31 👨 273
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp