Màn hình Laser sẽ thay thế LCD, Plasma

Vừa qua, tại hội chợ triển lãm hàng điện tử dân dụng(CEDIA), Mỹ, Mitsubishi đã tiết lộ giá bán của loại màn hình tiết kiệm điện công nghệ mới LaserVue.

Cách đây vài tháng Misibishi đã giới thiệu một loại màn hình sử dụng công nghệ Laser nhưng không đưa ra giá bán. Loại màn hình sử dụng công nghệ Laser HDTV của Mitsubishi có tên LaserVue sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho màn hình LCD, Plasma trong tương lai.

Nguyên tắc của loại màn hình LaserVue là sử dụng các tia Laser có các màu đỏ, xanh nước biển và xanh lục để tạo hình ảnh trên màn hình có độ chuẩn của màu sắc hiển thị 200% NTSC. Đặc biệt loại màn hình mới này chỉ tốn 200 Watts, tiết kiệm hơn hẳn so với các loại màn hình LCD, Plasma đang phổ biến.

Tuy nhiên, giá hiện tại của loại màn hình tiết kiệm điện công nghệ Laser này có giá khá cao, khoảng 7000 USD chỉ rẻ hơn màn hình 65 inch có giá 10.000 USD của Pioneer Kuro.

Theo những thông tin từ Mitsubishi cho biết, sản phẩm sẽ đến tay người tiêu dùng vào cuối tháng 9 này và sẽ được bán rộng rãi vào tháng 10.

Hiện Mitsubishi đang có kế hoạch sản xuất tiếp dòng màn hình LaserVue 73 inch với giá chưa được tiết lộ.

Thứ Ba, 09/09/2008 08:05
31 👨 376
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp