Màn hình iPhone 4 dễ vỡ hơn 3GS

Số lượng iPhone 4 đi bảo hành phần lớn là do vỡ màn hình. Rắc rối này cao hơn 82% so với phiên bản 3GS.

Màn hình Retina của iPhone được cho là dễ hư hỏng nhất.

Thống kê trên được hãng SquareTrade theo dõi từ các bản iPhone 4 đi bảo hành do vướng phải các rắc rối về phần cứng. Màn hình là một trong những vấn đề khó thay thế hơn so với iPhone 3GS.

Trong vòng 4 tháng, theo dõi hơn 20.000 chiếc iPhone 4 được mang tới bảo hành cho thấy, so với 3GS, màn hình bị vỡ cao hơn 82%. Ngoài ra, các rủi ro về phần cứng khi sử dụng iPhone 4 cũng cao hơn 68% so với phiên bản đi trước.

Tổng kết về bản báo cáo trên, SquareTrade tin chắc 15,5% người dùng sẽ gặp các rắc rối trong năm đầu sử dụng iPhone 4. Màn hình gương Gorilla là một trong những khâu yếu nhất của chiếc di động Apple mới giới thiệu.

Mặt sau của iPhone 4 bị vỡ. Ảnh: Gizmodo.

Sau rắc rối về ăng ten, iPhone 4 đang vướng vào những cáo buộc về tỷ lệ hư hỏng, trầy xước mặt sau khi lắp vỏ bảo vệ do hãng thứ ba sản xuất. Theo đó, những chiếc vỏ bảo vệ trong một số trường hợp có thể làm hư máy khi tiếp xúc, chà xát và gây ra hiện tượng vỡ kính mặt sau.

iPhone 4 ra mắt tháng 6 năm nay, model được Apple thiết kế siêu mỏng, bộ khung kim loại và mặt trước và sau được làm bằng kính. "Quả táo" cho biết, kiểu dáng mới không chỉ giúp iPhone mỏng hơn, mà thiết kế gương cũng rất tốt bởi khả năng chịu lực được kiểm nghiệm.

Thứ Tư, 13/10/2010 15:50
31 👨 520
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp