iPhone 13 Pro Max là smartphone có màn hình tốt nhất thế giới

Màn hình iPhone 13 Pro Max tốt nhất thế giới với số điểm A+. Đây là kết quả do DisplayMate - công ty nổi tiếng về phân tích video và đánh giá màn hình trên các thiết bị di động, đưa ra sau khi đánh giá chuyên sâu về màn hình Super Retina XDR 6,7 inch với công nghệ ProMotion trên chiếc iPhone 13 Pro Max cao cấp nhất của Apple.

Màn hình iPhone 13 Pro Max tốt nhất thế giới

Màn hình Super Retina XDR với công nghệ ProMotion có tần số quét từ 10Hz đến 120Hz. Công nghệ này giúp màn hình có thể phản hồi nhanh hơn, chuyển động mượt mà và đặc biệt là tự động tăng/giảm tốc độ khung hình nhanh/chậm theo nội dung hiện trên màn hình.

Tiến sĩ Raymond Soneira của DisplayMate sau khi thực hiện các phép đo kỹ lưỡng trong phòng thí nghiệm đã xác định màn hình của iPhone 13 Pro Max thiết lập hoặc đáp ứng 12 kỷ lục về hiệu suất hiển thị, bao gồm độ chính xác màu sắc, độ sáng, độ phản chiếu màn hình, tỷ lệ tương phản và độ phân giải màn hình hiển thị.

Một trong những kỷ lục của iPhone 13 Pro Max là độ sáng toàn màn hình cao nhất trên smartphone dùng tấm nền OLED với độ sáng tối đa đạt 1.000 nit đối với nội dung phổ thông và 1.200 nit với nội dung HDR. Thông số này vượt trội hơn hẳn so với iPhone 12 Pro Max đạt độ sáng tối đa 800 nit với nội dung phổ thông và 1.200 nit với nội dung HDR.

Trước đó, danh hiệu màn hình smartphone tốt nhất cũng được DisplayMate trao cho các dòng iPhone khác của Apple gồm iPhone 12 Pro Max, iPhone 11 Pro Max và iPhone Xs Max.

Thứ Sáu, 01/10/2021 14:58
52 👨 321
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ