Màn hình chơi Pokémon có giao diện đến từ tương lai gây sốt ở Nhật Bản

Mới đây, các nhà phát triển game tại Nhật Bản đã giới thiệu một màn hình chơi Pokédex đời thực, giống hệt với thiết kế của hologram, cho phép game thủ truy cập vào dữ liệu Pokémon theo cách không thể hiện đại hơn.

Cụ thể, các khách hàng tại một trung tâm mua sắm ở Tokyo, Nhật Bản đã vô cùng kinh ngạc khi được thấy game huấn luyện Pokémon xuất hiện trên giao diện Hologram đời thực, có cách điều khiển siêu hiện đại như đến từ các bộ phim khoa học viễn tưởng.


Game chơi Pokémon tại một trung tâm mua sắm ở Tokyo, Nhật Bản.

Trong video, khi mới khởi động chương trình Pokédex hỏi người dùng chọn loại Pokémon nào mà mình muốn tìm hiểu. Sau khi người dùng ấn chọn một thuột tính, màn hình sẽ hiển thị tất cả những loài Pokémon nằm trong thuộc tính đó. Điểm đặc biệt là các loài Pokémon đó được trình bày theo những khối lục giác, có thể di chuyện được qua các thao tác lướt tay khiến người xem có cảm giác như đây là một công nghệ đến từ tương lai vậy!

Sẽ có vô vàn những Pokémon để bạn lựa chọn
Sẽ có vô vàn những Pokémon để bạn lựa chọn.

Các thông số về kích thước, sức chiến đấu, điểm yếu của từng chủng loại sẽ được hiển thị
Các thông số về kích thước, sức chiến đấu, điểm yếu của từng chủng loại sẽ được hiển thị.

Nếu nghĩ đây là hologram thì bạn đã nhầm bởi nó chính là một màn hình cảm ứng trong suốt với kích thước lớn. Những cử chỉ và phong cách thiết kế các hiệu ứng hình ảnh độc đáo này chắc chắn sẽ khiến bất kỳ ai dù có yêu thích game hay không cũng cảm thấy thích thú.

Để có thể trải nghiệm trò chơi này bạn phải tới cửa hàng Pokémon tại khu Nihonbashi ở Tokyo, Nhật Bản.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 16/03/2018 11:07
51 👨 457
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ