Màn hình cho hai người ngồi đối diện

Muốn chỉ cho người đối diện một điều gì đó trên màn hình, người ta lại phải đứng lên để ngồi cạnh nhau. Sản phẩm của EVGA sẽ loại bỏ phiền toái này.

Theo thói quen, khi thảo luận, mọi người thích ngồi đối diện để dễ nói chuyện hơn. Nhưng bạn thường thấy cảnh ai đó muốn cho người khác xem các nội dung trên laptop hay màn hình, họ phải xoay máy, xoay người rất vất vả.


Các màn hình có thể xoay chuyển.

InterView Dual-Display là ý tưởng đơn giản nhưng tiện ích đối với những người này. Hai màn hình 17 inch độ phân giải 1.440 x 900 đặt trên một giá, có hướng ngược nhau và xoay được 180 độ hoặc gập vào 90 độ. Mỗi người sẽ có một bàn phím và chuột để tương tác. Khi một người mở ứng dụng nào thì người kia đồng thời thấy được.


Cả hai người sẽ cùng nhìn thấy một nội dung.

Sản phẩm sẽ rất tiện dụng ở các bàn lễ tân, các cuộc gặp của luật sư, kiến trúc sư, tư vấn tài chính, bác sĩ... với khách hàng. Người tiếp khách tất nhiên sẽ ngồi sau chiếc bàn lớn và họ không phải di chuyển lung tung để chỉ trỏ các nội dung trên máy tính cho khách.

Màn hình này còn được trang bị webcam, microphone để những người ngồi sau lớp kính (thường thấy ở các quầy bán vé, quầy ngân hàng, nhà tù...) giao tiếp dễ dàng hơn. Ngoài ra, chúng sẽ được ứng dụng trong các cuộc hội thảo trực tuyến.

Giá sản phẩm khoảng 650 USD.

Thứ Sáu, 17/07/2009 16:02
51 👨 636
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp