Màn hình 3D hiển thị hàng tỷ màu lộ diện

Công nghệ Quattron, bổ sung màu vàng vào hệ thống 3 màu cơ bản RGB, giúp màn hình 3D của Sharp có khả năng hiển thị hàng tỷ trạng thái màu sắc.

Sharp đã trình làng tấm màn hình 3D đầu tiên được áp dụng công nghệ Quattron. Đây là màn hình có kích thước 60 inch và sẽ được sử dụng trong việc sản xuất TV 3D màn hình mỏng của Sharp.


Màn hình 3D kích thước 60 inch của Sharp sử dụng công nghệ Quattron sẽ hiển thị được hàng tỷ trạng thái màu sắc khác nhau. (Ảnh: Akihabaranews).

Với công nghệ Quattron, bổ sung thêm màu vàng vào hệ thống 3 màu cơ bản RGB (đỏ, xanh lá, xanh), màn hình 3D của Sharp sẽ có khả năng hiển thị hàng tỷ trạng thái màu sắc khác nhau, trong khi hầu hết màn hình hiện nay mới chỉ thể hiện được hàng triệu trạng thái màu sắc.

Akihabara News cũng cho biết, ngoài việc sử dụng màn hình Quattron cho những mẫu TV 60" của mình, Sharp cũng sẽ trang bị thêm cho TV 3D công nghệ UV2A giúp cho độ sáng của tấm nền đạt đến mức cao nhất (gấp 1,8 lần so với độ sáng màn hình Sharp hiện tại), đồng thời sẽ làm giảm độ nhiễu của hình ảnh 3 chiều.

Thứ Ba, 13/04/2010 10:57
31 👨 460
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp