Màn hình 27-inch, 3D độ nét cao đầu tiên trên thế giới

Hãng Acer vừa ra mắt màn hình cải tiến mới và khẳng định đây là màn hình 27-inch, hiển thị 3D độ nét cao (1920x1080 điểm ảnh) đầu tiên trên thế giới.


Màn hình HN274H của Acer hỗ trợ công nghệ nVidia 3D Vision

Sản phẩm được tích hợp sẵn một bộ phát tia hồng ngoại để kết nối màn hình HN274H với cặp kính phụ trợ 3D của nVidia hoặc một bộ đầu đĩa Bluray thông qua cổng HDMI. Nhờ đó người dùng có thể tự do thay đổi vị trí góc nhìn mà vẫn có thể xem được hình ảnh 3D độ nét cao.

Mặt khác, sản phẩm được thiết kế khá tỉ mỉ, kiểu dáng đẹp cùng khả năng điều khiển cảm ứng nên thật tuyệt nếu để chúng ở phòng khách hoặc nơi làm việc. Sản phẩm có chất lượng hình ảnh sắc nét trên màn hình rộng (16:9) với một tỷ lệ độ tương phản 100 triệu :1 (động, qua bộ quản lý độ tương phản thích nghi của Acer). Các trò chơi và bộ phim sẽ được hiển thị sống động như thế giới thực nhờ tốc độ làm mới 120Hx và thời gian đáp ứng 2ms.

Màn hình HN274H làm việc với công nghệ Vision 3D của nVidia và Acer cung cấp một cặp kính 3D màn trập. Kết hợp với bộ phát hồng ngoại, sản phẩm cho phép người dùng có thể trải nghiệm hiệu ứng giải trí đầy đủ. Nhiều cặp kính phụ trợ có thể được sử dụng động thời, hỗ trợ HN247H để mô phỏng một trải nghiệm điện ảnh và cho phép nhiều người cùng thưởng thức các bộ phim 3D độ nét cao.

Bằng việc phát triển HN274H, Acer đã tiến hành nghiên cứu công nghệ và tâm lý học, đưa vào trong các tính năng được ứng dụng nhiều nhất về khả năng thực hiện hình ảnh. Acer eColor Management sẽ cung cấp các chế độ hiển thị tối ưu hình ảnh theo cách sử dụng thông thường. Tính năng này cho phép người dùng tinh chỉnh độ sáng, độ bão hòa và tương phản… để có được chính xác hình ảnh mà bạn muốn.

Nhờ sử dụng hai đèn nền LED thay thế cho thiết kế 4 bóng đèn như trước đây, HN274H tiết kiệm tới 68% điện năng tiêu thụ so với các màn hình cùng kích cỡ hiện nay. Sản phẩm sẽ được bán ra thị trường từ tháng 5 tới với giá 830 USD.

Thứ Sáu, 29/04/2011 15:54
31 👨 385
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp