Lướt net mọi lúc mọi nơi cùng Lenovo IdeaPad U8

Nếu bạn thật sự thích thú và mong được một lần sử dụng internet mọi lúc mọi nơi nhưng lại không muốn hoặc không thể đầu tư vào các thiết bị như iPhone hay iPod Touch. Thì một vài tia sáng vừa chớm xuất hiện nơi chân trời dành cho bạn khi Lenovo chính thức tung ra thiết bị MID mang tên IdeaPad U8.

Trong bối cảnh mà đoàn thể thao Trung Quốc đang tạm dẫn đầu thế vận hội Olympic 2008 thì thông số cấu hình của IdeaPad U8 đã một lần nữa chứng tỏ sức mạnh không chỉ về thể chất mà còn về khả năng sáng tạo công nghệ thật sự của người Trung Quốc nói chung và hãng sản xuất máy tính hàng đầu xứ sở này Lenovo nói riêng. Vẻ ngoài tương đối giống với thiết bị chơi game cầm tay PSP nhưng tích hợp kèm thêm một bút stylus và cổng USB.

Màn hình cảm ứng có kích thước khá rộng đạt 4,8 inch, trang bị vi xử lý tiết kiệm điện (dưới 3 watt) Atom Z500 800 MHz, bộ nhớ RAM 1 GB và ổ SSD 6 GB. Song hành cùng vô số tùy chọn kết nối mạng như không dây Wi-Fi chuẩn 802.11 b/g, Bluetooth, định vị toàn cầu GPS, EDGE, 3G và WiMAX.

Đây thật sự là thiết bị hoàn hảo vì nếu xét về mặt tính năng kỹ thuật thì nó hoàn toàn ăn đứt những chiếc điện thoại di động; còn về thiết kế thì kích thước 21 x 174 x 84 mm và trọng lượng 350 g hẳn ngay cả những máy chơi game cầm tay như DS/PSP cũng phải nể phục chứ chưa cần phải nói đến máy tính xách tay

Hiện giá cả của sản phẩm này vẫn chưa được công bố nhưng nếu chúng tôi nhận được bất kỳ thông tin nào thì bạn sẽ là người biết đầu tiên.

Thứ Tư, 20/08/2008 16:28
31 👨 301
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp