Lượng sử dụng Kindle Fire đã tụt sau Nook Tablet

Vừa qua, mạng khảo sát trực tuyến Chitika đã công bố kết quả thống kê mới nhất của họ, qua đó cho thấy tương quan lượng sử dụng tablet để truy cập Internet hiện nay.

Lượng sử dụng Kindle Fire đã tụt sau Nook Tablet

Theo Chitika, iPad của Apple vẫn đang “đơn độc” đứng ở ngôi vị số 1, bởi sức cạnh tranh từ những đối thủ khác vẫn chưa đủ để có thể khuất phục được “ông vua” tablet này.

Trong khi đó, ở những thứ hạng tiếp sau thì đã có sự thay đổi đáng chú ý.

Đó là chiếc máy tính bảng Nook Tablet của hãng Barnes & Noble đã âm thầm vượt qua đối thủ Kindle Fire từ Amazon để trở thành mẫu tablet có lượng sử dụng truy cập mạng nhiều hơn.

Đây có thể coi là một chiến công lặng lẽ của Nook Tablet, bởi kể từ khi ra mắt lần đầu hồi năm 2010 dưới dạng Nook Color, mẫu thiết bị của Barnes & Noble đã không tạo ra được tiếng vang đáng kể như Kindle Fire.

Song theo thời gian, nhu cầu tiêu thụ cũng như sử dụng đối mẫu tablet 199 USD của “gã khổng lồ kinh doanh trực tuyến” đã bị “nguội lạnh” dần.

Thống kê của Chitika chỉ ra rằng Nook Tablet đã chiếm nhiều hơn 20% mức lưu lượng truy cập so với Kindle Fire trong giai đoạn từ ngày 4/6 tới ngày 10/6, tương ứng mức thị phần lần lượt là 0,85% và 0,71%.

Tuy nhiên, với thành tích trên thì cả 2 thiết bị này đều còn kém xa so với iPad, khi chiếc tablet của Apple chiếm tới 91,07% tổng lưu lượng sử dụng tablet truy cập Internet.

Dưới đây là biểu đồ mức thị phần sử dụng máy tính bảng truy cập Internet và đi qua hệ thống của Chitika:

Lượng sử dụng Kindle Fire đã tụt sau Nook Tablet

Thứ Hai, 18/06/2012 09:38
31 👨 114
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp