Lumia 920 được bán với giá chỉ 4 triệu đồng tại Mỹ

Nokia Lumia 920 được tìm thấy trên trang eBay với mức giá chỉ 200 USD (khoảng 4 triệu đồng).

Lumia 920 được bán với giá chỉ 4 triệu đồng tại Mỹ
Lumia 920 là chiếc smartphone đầu tiên của Nokia chạy Windows Phone 8

Lumia 920 là chiếc smartphone đầu tiên của Nokia chạy Windows Phone 8, nó cũng là chiếc điện thoại chạy Windows Phone đầu tiên của nhà sản xuất Phần Lan sở hữu công nghệ sạc pin không dây.

Lumia 920 được trang bị màn hình HD rộng 4,5 inch, bộ vi xử lý lõi kép 1,5 GHz, 1 Gb RAM và camera 8MP. Với một chiếc điện thoại chạy Windows Phone, cấu hình này có thể đảm bảo cho thiết bị chạy mượt mà các tác vụ.

Lumia 920 được bán với giá chỉ 4 triệu đồng tại Mỹ
Hiện đang được bán tại Mỹ với giá chỉ 4 triệu đồng

Mới đây, thiết bị này đã được tìm thấy trên trang eBay với mức giá chỉ khoảng 4 triệu đồng với các màu đen, xanh, đỏ, trắng và vàng. Tuy nhiên, các điện thoại được bán với mức giá này đa số là hàng refurbished, tức là hàng vì một lý do gì đó được trả lại cho nhà sản xuất, những hàng hóa này được hãng kiểm tra lại để đảm bảo chất lượng và thông số kỹ thuật sau đó được đóng gói lại và bán ra thị trường.

Chất lượng của các thiết bị này hoàn toàn có thể yên tâm được do đã được chính Nokia kiểm tra về chất lượng. Với một mức giá dễ chịu và chất lượng được đảm bảo, nếu xuất hiện ở Việt Nam, có thể các smartphone này sẽ được bán trong tích tắc.

Thứ Hai, 27/01/2014 15:47
31 👨 330
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp