Lumia 900 bán tốt tại Mỹ

Cả nhà mạng AT&T lẫn trang Amazon đều thông báo trong kho không còn nhiều model Lumia 900 do Nokia sản xuất.

Lumia 900 bán tốt tại Mỹ
Lumia 900 xanh đã "cháy hàng", lượng máy màu đen còn lại cũng không nhiều. (Ảnh: Pcmag).

Nokia Lumia 900 do AT&T bán ra đã đứng đầu top điện thoại bán chạy của Amazon, và có vẻ cả nhà mạng lẫn trang bán hàng này đều sắp hết máy trong kho. Hiện AT&T thông báo họ đã hết bản Lumia 900 màu xanh, màu đen tuy vẫn còn nhưng cũng không nhiều.

Nokia cho biết họ đang cố gắng sản xuất thêm model này nhanh nhất có thể. Sự cố về kết nối dữ liệu của Lumia 900 dường như không làm chậm doanh số của mẫu smartphone mới nhất từ Nokia. Theo Nokia, rất ít người đến cửa hàng để đổi máy lỗi, mà phần lớn chọn giải pháp tự cài bản vá lỗi do hãng và AT&T vừa đưa ra.

Thực tế, lỗi dữ liệu dường như đang giúp ích cho doanh số đi lên. AT&T bán máy với giá 100 USD kèm hợp đồng hai năm, tuy nhiên bất kể khách hàng nào mua máy trước ngày 21/4 đều được tặng lại 100 USD. Như vậy, mẫu smartphone cao cấp nhất của Nokia đang được AT&T tặng miễn phí với cam kết hợp đồng.

Ngày mai, Nokia sẽ thông báo tình hình kinh doanh của quý I/2012, nhưng sẽ không bao gồm việc bán ra Lumia 900. Để biết cụ thể hơn về doanh số của model này, những người quan tâm đành phải đợi đến kết quả của báo cáo quý II.

Thứ Năm, 19/04/2012 10:15
31 👨 311
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp