Lựa chọn hàng đầu cho "dế" Windows Phone 7

Cuộc cạnh tranh thị phần điện thoại giữa các hệ điều hành hiện đang khá quyết liệt. Để giành được sự tín nhiệm của người dùng, lẽ dĩ nhiên, mỗi hệ điều hành này lại có những “át chủ bài” khác nhau.

Dưới đây là những “dế” Windows Phone 7 đáng mua đã có mặt trên thị trường Việt:

HTC HD7

Tháng 12/2010, chiếc điện thoại thông minh mới nhất của hãng HTC sử dụng hệ điều hành Windows Phone 7 đã được ra mắt người tiêu dùng Việt Nam với nhiều ứng dụng mới.

HTC HD7 trang bị đầy đủ các ứng dụng văn phòng như Word, PowerPoint và Excel. Đây là điểm tiêu biểu nhất mà HTC và Microsoft phối hợp thiết kế.

Trình duyệt IE trực quan hơn nhờ kích thước màn hình lớn, cho phép mở nhiều trang web cùng một lúc và chuyển trang nhanh chóng. Người dùng có thể phóng to hay thu nhỏ nội dung hoặc quản lý các trang đang xem dưới dạng hình ảnh thu nhỏ.

Ngoài ra, các thông tin cá nhân hoặc địa chỉ, email, số điện thoại… trên Facebook, Twitter sẽ được đồng bộ vào sổ địa chỉ như một tài khoản duy nhất.

Lựa chọn hàng đầu cho "dế" Windows Phone 7
HTC HD7

Điện thoại HD7 mang đến nhiều ứng dụng và tiện ích như hiệu ứng thời tiết 3D với âm thanh sống động, bảng thông tin về chứng khoán cập nhật liên tục, đồ thị thông tin chi tiết hiển thị toàn màn hình. Người dùng có thể tạo 30 mã chứng khoán và theo dõi mức độ thay đổi của chúng theo thời gian thực.

Đến thời điểm này, HD7 là mẫu Windows Phone 7 "khủng nhất" của HTC hiện nay với cấu hình sử dụng chip Qualcomm MSM8250 1GHz, RAM 576MB, ROM 512MB. Máy dùng chip xử lý Qualcomm 8250 rất mạnh, bộ nhớ trong lên đến 16 GB cho phép lưu trữ nhiều phim nhạc.

HTC HD 7 tích hợp camera 5 megapixel phối hợp cùng 15 hiệu ứng đặc sắc giúp tăng cường hiệu quả hình ảnh cho người sử dụng khi chia sẻ hình ảnh với bạn bè và người thân. Điện thoại chính thức bán ra ở Việt Nam với giá 14.990.000 đồng.

LG Optimus 7 E900

LG Optimus 7 E900 là sản phẩm tích hợp hệ điều hành Windows Phone 7 đầu tiên của LG ở Việt Nam có giá tham khảo khoảng 12,9 triệu đồng.

Optimus 7 E900 là mẫu Windows Mobile đáng chú ý từ LG, model có màn hình cảm ứng rộng 3,8 inch, độ phân giải WVGA 800 x 480 pixel, hỗ trợ đa điểm. Máy có kích thước 125 x 59.8 x 11.5 mm.

SmartPhone giúp bạn thưởng thức những ứng dụng bất tận của hệ điều hành danh tiếng Windows Mobile 7. Giải trí, công việc, hay bất cứ công việc nào bạn muốn di chuyển.

Việc tải về hay đưa dữ liệu lên mạng của LG Optimus 7 E900 cực nhanh, chính xác và liền mạch với công nghệ 3G. Sử dụng Microsoft online Sky Drive như một ổ cứng lưu trữ dữ liệu ảo với dung lượng cực lớn.

Lựa chọn hàng đầu cho "dế" Windows Phone 7
LG Optimus 7 E900

Ngoài ra, điện thoại có khả năng đồng bộ hóa Outlook để bạn có thể cập nhật lịch làm việc, e-mail, liên lạc một cách dễ dàngCamera tương tác thời gian thực.

Tính năng tích hợp danh bạ với People Hub sẽ giúp bạn cập nhật các thông tin về danh bạ, status và ảnh mới nhất của bạn bè trên Windows Live và Facebook.

LG Optimus 7 E900 cũng có thể cá nhân hóa những trang bạn hay dùng với Giao diện của Microsoft để truy cập những lựa chọn ưa thích một cách nhanh nhất. Mẫu smartphone của LG sở hữu camera 5 "chấm", trên màn hình Home có sẵn chế độ Panorama, cho phép chụp ảnh toàn cảnh 360 độ. Máy còn cho phép quay phim với độ phân giải HD 720p.

Bên cạnh các tính năng của Windows Phone 7, Optimus được LG trang bị nhiều chương trình giải trí, thiết bị hỗ trợ DLNA cho phép kết nối với các thiết bị giải trí trong gia đình, chia sẻ các nội dung thông qua Wi-Fi.

Samsung Omnia 7

Mới đây, Samsung đã ra mắt sản phẩm đầu tiên chạy trên nền tảng Windows Phone 7 của mình, chiếc smartphone Samsung Omnia 7. Thiết kế mặt trước Omnia 7 khá đẹp và hiện đại với trước là một mặt phẳng kính được bọc bởi một khung kim loại. Khung này giúp cho màn hình cứng hơn nhưng là làm cho viền màn hình hơi to.

Lựa chọn hàng đầu cho "dế" Windows Phone 7
Samsung Omnia 7

Mặt sau của Omnia 7 nhìn tương tự như mặt sau của 2 chiếc Wave dùng hệ điều hành Bada của Samsung với thiết kế nhiều mảng, lộn xộn.

Phím Windows (tương đương Home) được làm chìm xuống và là phím cứng, bên trong phím có in hình logo Windows của MS, giống nút home trên máy máy chạy iOS. 2 phím chức năng là back và search là phím cảm ứng nằm ngay bên cạnh.

Trong những máy Windows Phone 7, Samsung Omnia 7 được đánh giá có hệ điều hành rất… mượt. Chiếc điện thoại này được trang bị vi xử lí Qualcomm Snapdragon QSD8250 1 GHz cùng với màn hình Super AMOLED 4 inch (800x480) hỗ trợ cảm ứng đa điểm.

Smartphone này có kích cỡ 122,4 x 64,2 x 10,99 mm, nặng 138 gram, trang bị camera 5 megapixel hỗ trợ autofocus và đèn flash LED, hỗ trợ quay phim 720p, bộ nhớ trong 8 GB.

Về kết nối, nó hỗ trợ Wi-Fi chuẩn 802.11 b/g/n, Bluetooth, GPS, radio FM. Máy sử dụng pin Li-ion 1500 mAh cung cấp thời gian đàm thoại lên đến 520 phút (2G) hoặc 370 phút (3G). Giá tham khảo của sản phẩm là 13 triệu đồng.

HTC Mozart

So với “anh cả” HTC HD7, “đàn em” HTC Mozart tỏ ra khiêm tốn hơn với kích thước màn hình chỉ 3.7 inch. Tuy nhiên, máy lại ghi điểm nhờ vào thiết kế thân vỏ bằng nhôm nguyên khối.

Lựa chọn hàng đầu cho "dế" Windows Phone 7
HTC Mozart

Chạy hệ điều hành Windows Phone 7 mới nhất, nhà sản xuất trang bị cho sản phẩm nội lực phần cứng đủ mạnh để đáp ứng tốt mọi tác vụ làm việc, giải trí. HTC Mozart bao gồm vi xử lý Snapdragon 1GHz, bộ nhớ ROM 512MB, RAM 576MB và không gian lưu trữ tích hợp 8GB (không hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng).

Ngoài điểm sáng trong thiết kế khung vỏ, màn hình và cấu hình xử lý, hệ thống loa trang bị công nghệ âm thanh cao cấp Dolby Mobile™ và SRS WOW HD™, camera độ phân giải 8 chấm cùng đèn flash Xenon góp phần đem đến trải nghiệm di động đỉnh cao hơn ở một sản phẩm thuộc phân khúc smartphone cao cấp. HTC Mozart có mức giá gần 11 triệu đồng.

Chủ Nhật, 15/05/2011 18:00
31 👨 278
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp