LOK-IT: ổ đĩa bỏ túi "tự lo" cho an toàn thông tin

Nếu bạn đang tìm kiếm phương tiện lưu trữ flash không cần phần mềm vẫn đảm bảo an toàn thông tin thì ổ đĩa LOK-IT là sản phẩm của bạn.


Ổ đĩa LOK-IT.

LOK-IT được bảo vệ bằng cách nhập mã PIN thông qua một bàn phím số trên đầu của ổ đĩa, không có phần mềm tham gia ở bất cứ cấp độ nào. Điều này có nghĩa là ổ đĩa làm việc với tất cả các hệ điều hành, không bị thương tổn với mã tấn công và chương trình ghi lại phím bấm.

Bàn phím số của LOK-IT nhỏ. Tuy nhiên, ổ đĩa có một viên pin nhỏ, do đó bạn có thể nhập mã PIN trong khi giữ nó trong bàn tay của bạn, sau đó cắm nó vào cổng USB của máy tính trong vòng 30 giây. Bất kể pin còn hay hết, thiết bị sẽ luôn luôn làm việc khi cắm vào cổng USB.

Do bàn phím số nhỏ nên bạn dễ nhập sai mật khẩu. Hãy chuyển đổi mật khẩu sang con số, sau đó sử dụng. Đừng đặt mật khẩu là ngày sinh nhật, số điện thoại, hay một con số dễ đoán nào đó. LOK-IT sẽ đặt lại và xóa tất cả dữ liệu sau 10 lần nhập sai mật khẩu.

LOK-IT sử dụng thuật toán mã hóa AES-256, bền, chống sốc, chống nước ở độ sâu 1 mét. LOK-IT có 3 phiên bản: 4GB giá 69 USD (~1,4 triệu đồng), 8GB giá 94 USD (~1,9 triệu đồng), 16GB giá 155 USD (~3,1 triệu đồng).

Chủ Nhật, 02/01/2011 07:21
31 👨 228
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp