Lợi nhuận ròng của hãng Sharp tăng hơn bốn lần

Hãng sản xuất đồ điện tử Sharp của Nhật Bản ngày 27/4 cho biết lợi nhuận ròng của hãng trong tài khóa kết thúc vào tháng Ba vừa qua đã tăng hơn bốn lần so với tài khóa trước, đạt 19,4 tỷ yen nhờ doanh số của các sản phẩm gia dụng và tivi màn hình tinh thể lỏng tăng mạnh.

Hãng có trụ sở tại tỉnh Osaka, còn được biết tới là hãng sản xuất mẫu tivi màn hình phẳng Aquos, cho biết lợi nhuận kinh doanh của hãng đã tăng 52% so với tài khóa trước, đạt 78,9 tỷ yen còn doanh số thì tăng 9,7%, đạt 3,02 nghìn tỷ yen.

Tuy nhiên, hãng chưa thể tiết lộ dự báo lợi nhuận của mình trong tài khóa hiện nay sẽ kết thúc vào tháng Ba năm tới do những khó khăn chồng chất sau trận động đất kèm sóng thần kinh hoàng hôm 11/3 ở Nhật Bản.

Giám đốc tác nghiệp của EA đầu quân cho Zynga


John Schappert.

Giám đốc tác nghiệp (COO) John Schappert của tập đoàn Electronic Arts vừa quyết định từ chức và điểm đến tiếp theo của Schappert là chức vụ giám đốc tại công ty game xã hội Zynga.

Trước khi đến với EA, Schappert đã làm việc hai năm tại Microsoft. Sau đó, vị giám đốc kinh nghiệm này phục vụ 22 tháng cho tập đoàn EA. Nhờ có Schappert mà EA đã thu được rất nhiều thành công trong mảng kinh doanh game trên thiết bị di động, cũng như trên Facebook.

Trong khi đó, hãng Zynga đang bay cao cùng hai trò chơi phổ biến trên mạng xã hội là FarmVille và CityVille. Với việc chiêu mộ được vị giám đốc kỳ cựu trong mảng video game, Zynga sẽ có nhiều thuận lợi trong việc phát triển thêm những game và dịch vụ mới.

Như vậy, John Schappert sẽ gia nhập ban lãnh đạo Zynga gồm giám đốc điều hành Mark Pincus, phó chủ tịch điều hành Owen Van Natta và giám đốc tài chính Dave Wehner.

Thứ Năm, 28/04/2011 08:45
31 👨 98
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp