Lỗi khi nâng cấp iOS 5 có thể do server của Apple quá tải

Thay vì mất 15 phút để nâng cấp như bình thường, nhiều người đã phải chờ đợi đến 3 tiếng để cập nhật thiết bị của mình lên iOS 5.

Lỗi khi nâng cấp iOS 5 có thể do server của Apple quá tải
Phiên bản iOS 5 vừa được Apple tung ra sáng nay cho người dùng iPhone, iPod Touch và iPad.

"Error 3200" là thông báo mà nhiều người dùng gặp phải khi nâng cấp iPhone, iPod Touch hay iPad lên iOS 5. Tuy nhiên, theo IBTimes, đây không phải là lỗi mà vì có quá nhiều người cùng cố gắng tải bản cập nhật mới của Apple về trong cùng một thời điểm nên server của Apple bị quá tải.

Một thông báo lỗi khác tương tự, "Error 3004", được IBTimes nêu ra khi người dùng cố gắng nâng cấp iPhone, iPad lên iOS 5, nó khiến cho iTunes không thể kết nối máy chủ để cập nhật phần mềm của Apple. Trong khi đó, một số người lên iOS 5 thành công lại không thể truy cập vào dịch vụ iCloud.

Lý giải cho việc gặp quá nhiều lỗi trong quá trình nâng cấp iOS 5, IBTimes cho rằng, các máy chủ của Apple đã bị quá tải và chỉ chấp nhận được một nửa yêu cầu của người dùng trong lần nâng cấp này.

Một người dùng cho biết chỉ mất khoảng 15 phút tải dữ liệu để thực hiện việc nâng cấp. Tuy nhiên, cũng có trường hợp cho biết việc cập nhật thành công đã tiêu tốn của họ 3 giờ đồng hồ, quá lâu so với thông thường. Trong khi đó, một số người dùng iPhone và iPad cho biết họ sử dụng iOS 5 cũng gặp phải lỗi không thể đồng bộ bằng Wi-Fi, tích hợp Twitter và các ứng dụng khác cũng hoạt động không bình thường.

Tuy nhiên, theo IBTimes với tất cả những lỗi như trên, cách tốt nhất là người dùng nên thử tải về bản cập nhật phần mềm iOS 5 và tiếp tục cập nhật lại thiết bị của mình.

Apple không bình luận về sự việc này.

Thứ Năm, 13/10/2011 17:02
31 👨 177
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp