Lời chúc Tết người yêu, chúc năm mới người yêu lãng mạn và ngọt ngào

Năm mới là dịp tuyệt vời để bạn bày tỏ tình cảm, gửi những hy vọng về tương lai cũng như lời cảm ơn tới người yêu của mình qua những lời chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa. Dưới đây là những lời chúc Tết người yêu, bạn trai, bạn gái lãng mạn và ngọt ngào do Quantrimang.com tổng hợp, mời các bạn tham khảo.

Chúc tết người yêu

Lời chúc năm mới cho người yêu ngắn gọn nhưng ngọt ngào

  1. Chúc em yêu năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp, rạng ngời.

  2. Chúc tình yêu của anh một năm mới hạnh phúc và may mắn.

  3. Chúc mừng năm mới anh yêu! Chúc cho năm nay anh sẽ yêu em gấp nhiều năm cũ!

  4. Anh thật may mắn khi có em. Chúc em một năm mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc.

  5. Năm mới tới rồi, chúc người yêu của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc và có thật nhiều kỷ niệm đẹp và ngọt ngào của hai ta!
  6. Chúc mừng năm mới, tình yêu của anh. Chúc em năm mới gặp nhiều may mắn và luôn vui vẻ. Anh rất hạnh phúc khi được bên cạnh em. Yêu em nhiều.
  7. Chúc anh yêu một năm mới với thật nhiều niềm vui mới, may mắn và thành công mới và luôn yêu em nhé.
  8. Anh yêu, em thật hạnh phúc khi có anh bên cạnh. Năm mới em chỉ hy vọng năm mới tiếp theo, nhiều năm sau nữa em vẫn được yêu và bên anh.
  9. Năm mới 2021 tới rồi, hạnh phúc và nhiều niềm vui nhé, em yêu. Anh hy vọng, năm mới nào hai ta cũng chỉ có tình yêu và sự lãng mạn.
  10. Happy New Year. Chúc em hạnh phúc, may mắn, hoàn thành được mục tiêu đã đặt ra.

Chúc mừng năm mới người yêu

Lời chúc mừng năm mới người yêu là bạn gái

  1. Tết đến rồi, anh chỉ cầu mong một điều giản đơn là em sẽ mãi ở bên cạnh anh. Năm mới hạnh phúc, nhiều niềm vui và yêu anh thật nhiều nhé.
  2. Trong năm mới này, anh chỉ có 2 điều ước, điều thứ nhất anh muốn mãi mãi được ở bên em, điều thứ hai anh muốn mãi mãi yêu em. Chúc em năm mới hạnh phúc!
  3. Chúc em năm mới luôn xinh đẹp, rạng ngời, nụ cười luôn nở trên môi và có thật nhiều kỷ niệm đẹp bên anh. Hãy nhớ anh mãi bên cạnh em, ủng hộ và chia sẻ với em mọi buồn vui trong cuộc sống.
  4. Chúc em năm mới mọi điều tốt đẹp, mạnh khỏe, bình an, tình yêu của anh!
  5. Năm mới đã đến, anh chúc em luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, luôn được thoải mái là chính mình. Hãy nhớ là anh mãi bên cạnh em, cùng sẻ chia với em mọi buồn vui trong cuộc sống.

  6. Năm mới đến rồi, anh chỉ mong tình yêu của chúng mình luôn bền vững. Anh hứa sẽ luôn bên em, cho em thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và những bất ngờ. Yêu em.

  7. Chúc em năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em yêu! Anh sẽ mãi mãi bên em, yêu em.

Câu chúc Tết cho người yêu là bạn trai

  1. Chúc anh năm mới nhiều may mắn, thành công và hãy nhớ rằng tình yêu em dành cho anh thì sẽ luôn cháy mãi - từ năm nay cho đến nhiều năm sau.
  2. Năm mới vui nhẻ, hạnh phúc và thật nhiều thành công nhé anh yêu. Em muốn nói với anh rằng, em yêu anh bằng cả trái tim, anh là cả cuộc đời em. Năm mới em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp và hạnh phúc.
  3. Chúc mừng năm mới! Em yêu anh nhiều! Hãy thật hạnh phúc bên nhau anh nhé.
  4. Năm mới đến rồi, chúng mình hãy cùng nắm tay nhau cùng trải qua những buồn vui, khó khăn cũng như thành công trong cuộc sống để cảm nhận được con tim đồng điệu, sự ấm áp chân thành anh nhé. Yêu anh!
  5. Chúc anh yêu một năm mới với thật nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới... Em sẽ luôn bên cạnh anh.

  6. Năm nay em đã có một chàng trai tuyệt vời yêu em bằng cả trái tim. Chúc mừng năm mới anh yêu, chúc anh có thật nhiều vui vẻ và thành công! Em chỉ muốn nói với anh rằng, em yêu anh nhiều lắm anh biết không?

  7. Chúc anh yêu một năm mới luôn vui vẻ và hạnh phúc bên em. Cả hai chúng ta hãy cùng cố gắng để những năm sau này chúng mình cùng đón hạnh phúc và nụ cười bên các con nhé anh yêu!

Chúc Tết người yêu bằng tiếng Anh

1. I have spent a wonderful year with you. I look forward to spending the rest of my life with you. Happy new year my love!

Anh đã dành một năm tuyệt vời bên em. Anh mong được dành phần còn lại của cuộc đời anh cho em. Chúc mừng năm mới tình yêu của tôi!

2. You have made all my wishes come true in last year. For the next year and years next to that, my only wish is, you be with me forever! Happy new year 2022!

Em đã biến tất cả những mong muốn của anh thành hiện thực vào năm vừa qua. Trong năm tới và những năm tiếp theo, điều ước duy nhất của tôi là em sẽ ở bên anh mãi mãi! Chúc mừng năm mới 2022!

Chúc tết người yêu bằng tiếng Anh

3. I want to love you as long as there’s a new year after every old one. I want to be with you always and forever. Happy new year, sweetheart!

Anh muốn yêu em thêm một năm mới sau mỗi năm cũ đã qua. Anh luôn luôn muốn bên em và bên em mãi mãi. Chúc mừng năm mới, người yêu!

4. Before I met you, I never believed in the harmony between the two souls. In the world of billions and billions of people, how do you know who you want to be with you for the rest of your life? But since he entered my life, suddenly, everything has become perfect. He is the person I have been searching for so long. I hope you will be with me every year!

Trước khi gặp em, anh chưa bao giờ tin sự đồng điệu giữa hai tâm hồn. Trong thế giới hàng tỉ, hàng tỉ người, làm sao biết được ai là người mình muốn ở bên suốt quãng đời còn lại? Nhưng từ khi em bước vào cuộc đời anh, bỗng nhiên, mọi thứ trở nên hoàn hảo. Em chính là người mà anh đã tìm kiếm bấy lâu. Mong rằng mỗi năm mới đến đều có em ở bên anh!

5. His life was empty and boring without me. When I arrived, I felt that life was more meaningful. Thank you for a good year. Wish you love a peaceful new year!

Cuộc sống của anh trống rỗng và nhàm chán khi không có em. Khi em đến anh cảm thấy cuộc đời thêm ý nghĩa hơn rất nhiều. Cảm ơn em vì một năm tốt đẹp đã qua. Chúc em yêu một năm mới bình an!

6. You are so beautiful, like the best work the Lord has created in the world! I'm so lucky to be with you last time. I wish you a good new year, my love!

Em thật xinh đẹp, giống như tác phẩm tuyệt nhất mà Chúa đã tạo ra trên đời! Anh thật may mắn khi được ở bên cạnh em thời gian qua. Chúc em năm mới mọi điều tốt đẹp, tình yêu của anh!

7. I want to give you all the best wishes in the new year for you. Hope that we will be together and have a nice new year!

Em muốn dành tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất trong năm mới cho anh. Hy vọng rằng chúng ta sẽ ở bên nhau và có một năm mới thật tốt đẹp!

Những lời chúc Tết ngọt ngào dành tặng cho nửa kia của mình sẽ giúp cả hai nhớ về những kỷ niệm hạnh phúc, vui vẻ bên nhau trong năm cũ và cùng nhau chào đón một tương lai đầy hứa hẹn trong năm mới.

Cùng với những câu chúc Tết người yêu ở trên, các bạn có thể tham khảo thêm thơ chúc Tết người yêu để lời chúc của mình thêm phần ý nghĩa, ngọt ngào và hài hước nhé.

Thứ Năm, 05/01/2023 10:03
33 👨 32.580
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tết 2024