Logo Nokia biến mất trên mẫu Lumia 1820

Lumia 1820 có thể sẽ là sản phẩm đầu tiên dưới trướng Microsoft, đánh dấu một triều đại mới của điện thoại thông minh dòng Lumia sau khi được tách ra khỏi Nokia. Và điều đó cũng thể hiện ngay cả trên logo của mẫu điện thoại này.

Logo Nokia biến mất trên mẫu Lumia 1820

Một người dùng có biệt danh Qxerro – người từng chia sẻ những ảnh chụp màn hình đầu tiên của phiên bản hệ điều hành Windows Phone 8.1 vừa cho đăng tải hình ảnh về một mẫu Lumia 1820 hoàn toàn lạ lẫm.

Theo đó, sản phẩm này vẫn sở hữu những đường nét thiết kế quen thuộc của dòng Lumia nhưng logo Nokia trên đỉnh đầu máy đã hoàn toàn biến mất.

Một điểm đáng chú ý khác nữa đó là ứng dụng nhận diện giọng nói xuất hiện trên màn hình của máy, hứa hẹn nhiều nâng cấp sáng giá trong phiên bản Windows Phone 8.1 mới của Microsoft. Ngoài ra, cách bố trí các phím cảm ứng ở mặt dưới máy cũng cho thấy, đây có thể là một mẫu phablet có màn hình tương đối lớn thuộc dòng Lumia.

Logo Nokia biến mất trên mẫu Lumia 1820
Nhận diện logo mới của dòng điện thoại Lumia gắn liền với hệ thống nhận diện của Microsoft

Nhiều khả năng, đây sẽ là mẫu phablet thứ 2 thuộc dòng Lumia, sẽ ra mắt sau chiếc Lumia 1520 với kích thước màn hình 6 inch Full HD được đồn đoán bấy lâu nay.

Nếu như điều đó là sự thật, Lumia 1820 có thể sẽ được giới thiệu vào năm 2014, cũng là thời điểm Microsoft hoàn tất vụ thâu tóm bộ phận sản xuất di động của Nokia. Trước đó, Microsoft cũng từng loại bỏ logo Nokia trong một đoạn quảng cáo có đăng tải kèm hình ảnh chiếc Lumia 520 trên một tờ báo của Anh.

Thứ Tư, 25/09/2013 14:53
31 👨 369
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp