Logitech trình làng loạt loa gia đình giá rẻ

Cả 3 model loa Z50, Z150 và Z200 mới của Logitech đều nhỏ gọn, sử dụng giắc cắm 3,5 mm và có mức giá hấp dẫn, thích hợp cho người dùng gia đình nghe nhạc từ máy tính hay các thiết bị di động.

Logitech Z50 có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn cung cấp âm thanh lớn ấn tượng. Tuy bên trong chỉ có duy nhất một loa thành phần 2,25 inch công suất 10W nhưng Z50 vẫn cho âm lượng lớn và mạnh mẽ. Loa trang bị ngõ ra âm thanh 3,5 mm thông dụng để có thể kết nối với nhiều loại thiết bị khác nhau.

Logitech Z50 có vỏ ngoài nhiều màu sắc trông bắt mắt gồm 3 phiên bản: Xám, xanh dương và hồng, giúp người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp phong cách hay hợp tông các đồ dùng khác trong nhà. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 19 USD.

Logitech trình làng loạt loa gia đình giá rẻ
Loa Logitech Z50 có 3 phiên bản màu sắc khác nhau: xám, xanh dương và hồng.

Với các loa thành phần bên trong công suất chỉ 6W, bộ loa Logitech Z150 có thể cung cấp âm thanh stereo đủ lớn để bạn tận hưởng nghe nhạc trong gia đình. Việc điều khiển bộ loa này khá đơn giản và tiện lợi nhờ nút vặn điều khiển âm lượng và bật/tắt nguồn tích hợp ngay trên mặt trước của loa.

Ngoài ngõ ra 3,5 mm kết nối với laptop hay smartphone để mọi người cùng nghe, Z150 còn có ngõ cắm tai nghe để bạn trải nghiệm nghe nhạc một cách riêng tư hơn. Logitech Z150 có hai màu trắng và đen, giá bán tham khảo 23 USD.

Logitech trình làng loạt loa gia đình giá rẻ
Logitech Z150 có màu trắng và đen.

Cũng có hai phiên bản màu trắng và đen, bộ loa 2.0 kênh Logitech Z200 được thiết kế kiểu dáng hiện đại, tổng công suất 10W và có thể cung cấp âm trầm sâu sắc hơn. Mỗi loa vệ tinh của bộ loa được trang bị 2 loa thành phần 2,5 inch giúp cung cấp âm thanh stereo rõ trong và phủ đầy khắp phòng.

Người dùng có thể sử dụng ngõ vào 3,5 mm và ngõ vào phụ để nghe nhạc từ nhiều thiết bị khác nhau, chẳng hạn như smartphone và tablet, hay cũng có thể dùng ngõ tai nghe để nghe nhạc riêng. Ngoài nút vặn điều chỉnh âm lượng và bật/tắt nguồn ở trước, loa còn có bánh xoay để điều chỉnh âm trầm ở cạnh bên. Logitech Z200 có giá bán tham khảo khoảng 39 USD.

Logitech trình làng loạt loa gia đình giá rẻ
Logitech Z200 cũng có hai phiên bản trắng và đen để người dùng lựa chọn.

Dự kiến, loạt loa mới này của Logitech sẽ có mặt trên thị trường từ giữa tháng sau.

Thứ Năm, 03/10/2013 16:38
31 👨 391
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp