Logitech Speed Force Wireless - Vô lăng lái xe độc quyền cho Wii

Sắp tới, gia đình phụ kiện Wii sẽ đón tiếp thêm một thành viên mới đến từ Logitech – nhà sản xuất thiết bị ngoại vi chơi game hàng đầu thế giớ: Speed Force Wireless

Cho đến thời điểm hiện tại, phần lớn các thiết bị ngoại vi của Wii đều không được đón nhận nhiều bởi gamer. Những ngoại lệ như Wii Fit Board, tay cầm Wii Classic và bộ nhạc cụ cho Guitar Hero III và Rock Band: Special Edition thì cũng chỉ phát huy tối đa ưu thế của những tựa game cụ thể.

Trong khi đó, tay cầm Nunchuk và phụ kiện bổ sung Wii Motion Plus cũng chỉ là những add-on cho tay cầm remote chính và thường có tác dụng đẩy mạnh doanh thu của những tựa game bán chạy như Wii Play.

Sắp tới, gia đình phụ kiện Wii sẽ đón tiếp thêm một thành viên mới đến từ Logitech – nhà sản xuất thiết bị ngoại vi chơi game hàng đầu thế giới. Đó là bộ tay lái Speed Force Wireless hỗ trợ công nghệ rung đầu tiên dành cho hệ Wii. Chiếc vôlăng lái xe này được bán với giá 100$ tại thị trường Bắc Mỹ vào tháng 11 tới đây.

Đúng với tên gọi của nó, Speed Force Wireless không hề vướng víu với dây dợ mà sử dụng sóng không dây 2.4GHz và có thể điều khiển bình thường trong khoảng cách 30 feet tính từ máy Wii. Bộ tay lái này bao gồm những nút điều khiển căn bản của tay cầm Wiimote với những nút cơ bản và nút di chuyển D-pad. Không giống bộ tay lái cho Xbox360, Speed Force sử dụng hai miếng nhựa phía dưới để tăng tốc, thắng tay, lên/trả số.

Chắc chắn các fan của tựa game Mario Kart Wii sẽ rất hài lòng với bộ tay lái này, nhưng Logitech đã khẳng định rằng họ đã thiết kế Speed Force Wireless dành cho các tựa game của nhà phát hành thứ 3 mà cụ thể nhất là phiên bản Need For Speed Underground sắp ra mắt trên hệ Wii vào tháng 11 này.

Thứ Tư, 27/08/2008 14:45
31 👨 1.355
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp