Logitech ra mắt MX Master 3, chú chuột văn phòng tốt nhất thế giới

MX Master là dòng chuột không dây cao cấp của Logitech được đánh giá cao. Mới đây, Logitech đã ra mắt phiên bản MX Master 3 với nhiều nâng cấp, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm còn tốt hơn thế hệ trước.

MX Master 3 được trang bị bánh xe cuộn với cơ chế điện từ (electromagnetic) hoàn toàn mới thay vì cơ học (mechanical). Bánh xe cuộn này cho độ chính xác cao hơn 87% so với phiên bản trước, MX Master 2S. Có hai cơ chế cuộn là cuộn từng nấc và cuộn tự do. Cơ chế điện từ mới được Logitech gọi là Magspeed giúp tăng độ mượt khi cuộn tự do và giảm tiếng ồn khi cuộn từng nấc.

MX Master 3

Khác với phiên bản cũ nút cuộn được làm bằng cao su, nút cuộn trên MX Master 3 làm bằng thép không gỉ toàn bộ.

Nút bấm phụ và bánh xe cuộn ngang được cải tiến với chất liệu thép không gỉ và được thiết kế dài hơn giúp cuộn thoải mái hơn. Thay vì kế bên, 2 nút quay lại/đi tới được chuyển xuống dưới nút cuộn.

MX Master 3 được trang bị cổng sạc USB-C thay cho Micro USB.

Tương tự MX Master 2s, MX Master 3 vẫn sử dụng cảm biến 4.000 DPI, hỗ trợ kết nối với máy tính bằng BLuetooth hoặc receiver USB tối đa 3 thiết bị và pin lên đến 70 ngày.

Bên cạnh chuột MX Master 3, Logitech cũng giới thiệu phiên bản bàn phím MX Keys, rẻ hơn của Logitech Craft. MX Keys được thiết kế lại phổ thông hơn, bỏ đi núm xoay, cổng USB-C, kết nối bằng receiver, hỗ trợ Windows, Mac, iOS, Android. MX Master 3 có thời lượng pin lên đến 7 tháng nếu tắt đèn (đèn tự phát sáng khi gõ) hoặc 10 ngày nếu bật đèn.

Cả MX Master 3 và MX Keys đều có giá 100USD (2,3 triệu đồng), sẽ lên kệ vào cuối tháng này.

Thứ Sáu, 06/09/2019 08:06
45 👨 946
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ