Logitech ra mắt bàn phím Folio cho iPad và iPad Mini

Nhà sản xuất phụ kiện Logitech vừa chính thức ra mắt bàn phím không dây Folio dành cho các máy tính bảng iPad và iPad Mini của Apple với phím được thiết kế tối ưu cho việc soạn thảo văn bản.

Logitech ra mắt bàn phím Folio cho iPad và iPad Mini

iPad không được thiết kế để trở thành một máy tính xách tay, nhưng theo trang tin Engadget thì Logitech mới đây đã biến "điều không thể thành có thể" khi cho ra mắt bàn phím không dây chuyên dụng cho iPad và iPad mini có tên Folio, cho phép thao tác soạn thảo y như trên laptop. Để làm được điều đó, Logitech đã thiết kế bàn phím mới như một chân đế rảnh tay cho những chuyến bay đường dài.

Người dùng sẽ hoàn toàn thoải mái thao tác trên bàn phím mà không có cảm giác bị gò bó bởi kích thước, hơn nữa các phím cũng được thiết kế tương tự trên bàn phím laptop quen thuộc với các phím "rời" giúp hạn chế tỷ lệ nhập sai. Bàn phím này được đính kèm trên một bao da với nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, vừa giúp trang bị một bàn phím vật lý vừa giúp bảo vệ chiếc iPad của bạn khỏi khả năng bị rơi.


Video giới thiệu bàn phím Logitech Folio từ nhà sản xuất

Bàn phím của Logitech sẽ sử dụng kết nối qua Bluetooth, do đó bạn không còn những phiền phức với những sợi dây cáp nối nữa. Phụ kiện hữu ích này dự kiến sẽ được bán ra tại Mỹ và châu Âu trong tháng Tư với giá bán 100 USD (hơn 2 triệu đồng) cho phiên bản iPad và 89,99 USD (1.9 triệu đồng) cho phiên bản iPad minu cỡ 7.9 inch.

Thứ Tư, 27/03/2013 14:40
31 👨 1.738
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp