Logitech Pure-Fi Anytime

Dịp Giáng sinh này, Logitech tung ra chiếc loa di động Pure-Fi Anytime, thiết bị nghe nhạc đa năng, nhỏ gọn và linh hoạt dành cho "tín đồ" của iPod và iPhone.

Chiếc Pure-Fi Anytime trông như chiếc hộp đen bóng loáng. Ảnh: iLounge.


Logitech Pure-Fi Anytime có kích thước vô cùng khiêm tốn (26,7 x 11,4 x 10,7 mm), trông như chiếc hộp đen bóng láng, óng ả nhưng lại chứa đựng công nghệ cao và nhiều chức năng phong phú. Phần giữa được khoét để chứa dock kết nối, 14 nút chức năng điều khiển bố trí trên nóc loa. Bên cạnh đó, Pure-Fi Anytime được trang bị điều khiển từ xa có thể điều khiển đầy đủ các chức năng. Đồng hồ hiển thị giờ nổi bật phía bên phải máy, đây chính là phần đặt cảm biến chứa đựng công nghệ điều khiển bằng cử chỉ vô cùng độc đáo và tối tân.

Logitech Pure-Fi Anytime có dock nên có thể kết nối với tất cả các model dòng máy iPhone và iPod. Trong các trường hợp khác, nó có thể kết nối với nguồn âm như máy nghe nhạc cá nhân MP3, soundcard… thông qua giắc chuẩn 3,5 mm. Hơn thế nữa những khi muốn “chuyển vị món ăn” thì máy cũng đã trang bị radio AM/FM cho chủ nhân rồi!

Ngoài chức năng là một chiếc loa, Pure-Fi Anytime còn là đồng hồ, với các mức sáng tối điều chỉnh được. Trong trường hợp nguồn AC bị mất thì máy cũng hỗ trợ nguồn phụ pin 9V để duy trì hoạt động của đồng hồ báo thức.

Loa di động có đồng hồ điều khiển bằng cử chỉ. Ảnh: iLounge.


Tính năng thực sự nổi bật của Logitech Pure-Fi Anytime là máy được trang bị cảm biến điều khiển bằng cử chỉ (motion activated).

Với các đồng hồ báo thức thông thường bạn phải dò dẫm tìm nút tắt chuông nhưng với Logitech Pure-Fi Anytime thì không. Đơn giản bởi vì nó đã tích hợp cảm biến điều khiển bằng cử chỉ cho chức năng báo thức. Nếu chủ nhân muốn chuyển sang chế độ báo thức nhắc lại (báo thức lặp lại sau một khoảng thời gian) thì bạn chỉ cần phẩy tay nhẹ về phía đồng hồ.

Khi bạn lướt tay qua nút Snooze bố trí trên nóc loa, vẫn công nghệ điều khiển tương tác cử chỉ máy sẽ tự động bật sáng. Giờ đây mỗi sáng thức dậy bạn đã thưởng thức ngay những bản nhạc yêu thích bạn bằng cách đặt nhạc chuông trong iPod, iPhones hay bằng radio AM/FM.

Chiếc loa này được coi như là loa cá nhân nên không thể đáp ứng âm lượng cho số đông người như ở các buổi tiệc. So với sản phẩm tương tự, như Sony ICF-CD3iP hay iPod iH9 thì Pure-Fi Anytime cho âm thanh ở mức nhỏ hơn và tiếng trầm không mạnh bằng. Bù lại, nó lại có dock cắm cho iPod và iPhone và chất tiếng dải cao (treble) tương đối tốt.

Thứ Ba, 16/12/2008 09:29
31 👨 253
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp