Loewe ra mắt TV 3D thông minh 'tắc kè hoa'

Model tới từ Đức có thể biến đổi với 12 màu sắc khác nhau và 30 loại chân đế tùy chọn theo ý người dùng.

Loewe ra mắt TV 3D thông minh 'tắc kè hoa'
TV thông minh hỗ trợ 3D mới của Loewe.

Nhà sản xuất Loewe (Đức) vừa giới thiệu mẫu TV mới nhất nằm trong dòng Connect TV 2012 của hãng với các kích cỡ màn hình từ 32 cho tới 46 inch. Ngoài các tính năng giống như nhiều sản phẩm hiện có trên thị trường như 3D hay khả năng kết nối mạng, model tới từ Đức còn đặc biệt chú ý khi cho phép người dùng có thể tự đưa ra một thiết kế phù hợp nhất dành cho sản phẩm mà mình chọn.

Người dùng được quyền thay đổi màu sắc của bộ viền TV với 12 màu sắc khác nhau. Kiểu dáng cũng có thể chuyển đổi giữa 30 chân đế khác nhau, từ loại kê cao, đơn giản cho tới bệ hay treo tường...

Loewe ra mắt TV 3D thông minh 'tắc kè hoa'
Người dùng được lựa chọn về chân đế và màu sắc về TV.

Cả ba model 32, 40 và 46 inch đều có thể đi kèm thêm với ổ cứng 500GB hỗ trợ tính năng ghi hình đi kèm. TV của Loewe tích hợp nhiều tiện ích mạng và các dịch vụ Internet khác nhau. Một điểm mạnh là các sản phẩm này còn hỗ trợ tính năng phát thông minh, người dùng có thể tạm dựng hình ở TV trên phòng khách và tiếp tục thưởng thức tiếp chương trình trong phòng ngủ nếu như sử dụng Connect TV.

Trong khi đó, công nghệ hình ảnh được hãng TV của Đức trang bị cho các model là màn hình LED viền hỗ trợ quét hình 200Hz và công nghệ 3D chủ động. Riêng các model 40 và 46 inch còn có thêm hệ thống loa mở rộng. Các model Loewe Connect TV dự kiến sẽ có mặt ở châu Âu từ giữa năm.

Thứ Bảy, 14/04/2012 08:33
51 👨 125
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp