Loạt thiết bị thu phát sóng Wi-Fi mạnh trình làng

EnGenius và nhà phân phối Công ty công nghệ Quang Dũng (QD.TEK) vừa giới thiệu tại thị trường Hà Nội loạt thiết bị thu và phát sóng vô tuyến Wi-Fi với nhiều ứng dụng, tính năng mạnh.

Loạt thiết bị thu phát sóng Wi-Fi mạnh trình làng

Có thể kể đến thiết bị EnGenius ENH700EXT sử dụng ngoài trời cho khả năng phát sóng Wi-Fi cao, đạt chuẩn IP 68, thiết kế vỏ và các port Lan chống sét… hỗ trợ cho các ứng dụng voice IP, video và camera IP.

Thiết bị EnGenius EAP600 sử dụng trong nhà với tốc độ 600Mbps cho 2 băng tần, tích hợp 4 antenna gắn trong hỗ trợ độ lợi 5dbi, giúp truy cập băng tần 2.4Ghz sang băng tần 5.0Ghz…

Cùng đó, EnGenius ECB350 sử dụng trong nhà với tốc độ 300Mbps, tích hợp 2 antenna ngoài hỗ trợ độ lợi 5dbi, có thể thay thế antenna tăng khả năng phủ sóng rộng hơn và hỗ trợ chức năng khuếch đại tín hiệu cho tất cả các thiết bị Access Point của tất cả các hãng khác.

Ông Willie Phạm - Giám đốc Kinh doanh của EnGenius tại Việt Nam bày tỏ: Các giải pháp Wi-Fi do EnGenius cùng QD.TEK tung ra thị trường có vùng phủ sóng rộng, truy cập nhanh, dễ dàng triển khai, việc tích hợp thiết bị mới vào hệ thống liền mạch không bị gián đoạn và giá thành hợp lý.

Tại thị trường Việt Nam, các ứng dụng Wi-Fi trong nhà và ngoài trời của hãng đang được ứng dụng cho nhiều lĩnh vực như giám sát an ninh đường phố, tòa nhà thương mại, nhà máy, khách sạn, resort, trường học, bệnh viện…

Thứ Hai, 26/08/2013 16:27
31 👨 1.434
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp