Loạt tai nghe mới cuốn hút từ Denon

Loạt tai nghe mới đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghe nhạc của người dùng với thiết kế và mức giá đa dạng.

Nhà sản xuất Nhật Bản vừa cho ra mắt 11 mẫu tai nghe mới với nhiều thiết kế khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Theo đó, các sản phẩm mới được chia thành 4 series: "Music Manic" cho audiophiles nhấn mạnh vào chất lượng âm thanh, "Urban Raver" cho người trẻ với thiết kế nổi bật, "Globe Cruise" là những tai nghe không dây, trong khi "Exercise Freak" là các mẫu tai nghe in-ear tiện dụng.

Tất cả những mẫu sản phẩm trên đều hỗ trợ đầy đủ các thiết bị của Apple. Thậm chí Denon còn cung cấp ứng dụng trên iOS và Android để chơi nhạc và nghe Internet radio với khả năng hỗ trợ hiệu chỉnh âm thanh. Phiên bản trên iOS giá 0,99 USD, trong khi bản Android miễn phí.

Series Music Manic

Loạt tai nghe mới cuốn hút từ Denon
AH-D7100 là mẫu tai nghe cao cấp nhất được công bố.

Dòng Music Manic gồm AH-C400, AH-D600 và AH-D7100 có giá từ 400 USD đến khoảng 1.365 USD là những mẫu sản phẩm cao cấp nhất trong loạt tai nghe mới của Denon với driver kép sử dụng công nghệ phần ứng cân bằng. Theo đó, những mẫu tai nghe này chú trọng cho việc tái tạo âm thanh một cách chính xác, đồng thời có kích thước lớn, lý tưởng cho sự thoải mái của người sử dụng.

Series Urban Raver

Loạt tai nghe mới cuốn hút từ Denon

AH-D400 có thiết kế nổi bật.

Hai mẫu AH-D400 và AH-C300 thuộc dòng tai nghe Urban Raver có âm thanh tối ưu khoảng bass hợp với đối tượng người dùng trẻ tuổi. AH-C300 là tai nghe in-ear trong khi mẫu còn lại được tích hợp mạch khuếch đại với thời lượng pin 12 tiếng. Cả hai sản phẩm đều có thiết kế bắt mắt, AH-D400 còn nổi bật nhờ hệ thống đèn LED ngay trên thân tai nghe.

AH-C300 và AH-D400 có giá tương ứng 296 USD và 480 USD.

Series Globe Cruiser

Loạt tai nghe mới cuốn hút từ Denon

AH-NCW500 không dây.

Được thiết kế dành cho người dùng hay phải di chuyển mà vẫn muốn có được sự thoải mái khi sử dụng, AH-NCW500 và AH-W200 được trang bị kết nối không dây Bluetooth 3.0. Chất lượng âm thanh ở hai sản phẩm được đảm bảo nhờ công nghệ aptX, trong khi dung lượng pin đủ sử dụng trong thời gian dài 10 giờ với AH-W200 là 5 giờ).

AH-W200 và AH-NCW500 có giá tương ứng khoảng 216 USD và 561 USD.

Series Exercise Freak

Loạt tai nghe mới cuốn hút từ Denon

Dòng Exercise có khả năng chống mồ hôi.

Dòng sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng chơi thể thao và hoạt động nhiều được thiết kế đặc biệt cho âm bass mạnh mẽ, cũng như kết nối Bluetooth tiện dụng. Quan trọng hơn, các mẫu sản phẩm series Exercise Freak có khả năng chống mồ hôi và ngăn bụi bẩn ở phần tiếp xúc, tiện lợi cho người hoạt động thể thao.

Đại diện AH-W150 có thời lượng pin 7 giờ có ba màu xanh, vàng và đen nổi bật được bán với giá khoảng 159 USD.

Thứ Sáu, 27/07/2012 13:58
31 👨 289
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp