Loạt tai nghe đầu tiên của hãng ampli Marshall

Hãng sản xuất ampli nổi tiếng của Anh, Marshall, trình làng hai mẫu tai nghe đầu tiên của hãng, Major và Minor, với giá lần lượt 99 và 59 USD.

Hãng sản xuất ampli hơn 50 năm tuổi tới từ Anh, nổi tiếng với các dòng ampli dành riêng cho guitar, Marshall, chính thức ra mắt hai mẫu tai nghe đầu tiên của mình mang tên Major và Minor.

Dưới đây là những hình ảnh về hai mẫu tai nghe đầu tiên của Marshall.


Trong đó Major là dòng tai nghe chụp qua đầu đầu tiên của Marshall, có giá bán niêm yết hiện là 99 USD.


Sản phẩm này được làm từ các chất liệu nhựa Vinyl giống như ở các mẫu ampli cao cấp của hãng, với vành chụp đầu bọc da và đệm êm.


Hai tai có thể gập ngược lại vào phía trong của chụp đầu giúp người dùng có thể cất và mang Major di chuyển một cách gọn gàng.


Bên dưới vành chụp đầu có chữ kỹ của Jim Marshall, người sáng lập ra hãng ampli Marshall nổi tiếng này.


Giắc tai nghe Major được mạ vàng với đầu giắc lớn để giảm nhiễu, một phần của dây làm theo dạng lò xo giãn giúp người dùng thoải mái đeo tai nghe và di chuyển.


Còn Minor lại là mẫu tai nghe dạng nhét tai với kích thước nhỏ gọn.


Giắc tai nghe Minor cũng được mạ vàng như Major, nhưng đi kèm với một micro tích hợp trên dây để có thể sử dụng được với điện thoại. Sản phẩm này hiện có giá 59 USD.


Minor là tai nghe dạng nhét tai với phần snug-fit được làm từ nhựa mềm và có thể thay thế bởi nhiều núm silicon khác nhau, phù hợp với kích cỡ của mỗi người.


Mặt trước và sau của tai nghe Marshall Minor với hai gam màu đen và vàng.


Các núm tai silicon đi kèm Marshall Minor.

Thứ Năm, 18/11/2010 16:07
31 👨 279
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp