Những loài bồ câu đẹp nhất thế giới chắc hẳn bạn chưa từng nghĩ tới chúng tồn tại

Ngoài loài chim bồ câu phổ biến mà chúng ta thường thấy, trên Trái đất còn rất nhiều loài chim bồ câu khác có vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và ấn tượng. Dưới đây là những loài chim bồ câu đẹp nhất thế giới, chắc chắn các bạn sẽ phải kinh ngạc.

Bồ câu Spinifex là một loài chim có tên trong danh sách đỏ của Liên minh Quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên. Loài chim này sống ở các vùng khô cằn của đất nước Australia.

Bồ câu Spinifex

Chim bồ câu Frillback nổi bật với các cọng lông xoăn trên phần cánh và chân. Loài bồ câu này thường có sống tại Mỹ và Australia, có kích thước lớn hơn chim bồ câu thường một chút. Ảnh: Bored Panda.

Loài chim bồ câu Brunner Pouter có hình dạng khá đặc biệt với kích thước nhỏ và hình dáng mảnh mai, quý phái, đôi chân dài. Bồ câu Brunner Pouter thường được nuôi với mục đích triển lãm hoặc thú cưng.

Loài chim bồ câu Brunner Pouter

Bồ câu Brunner Pouter

Bồ câu Nicobar là loài chim quý hiếm với vẻ ngoài rất cuốn hút. Loài chim này sống tại khu dự trữ sinh quyển đảo Nicobar ở Ấn Độ Dương hoặc tại một số rừng rậm trên các đảo nhỏ ngoài khơi ở Châu Á hoặc Châu Đại Dương.

Bồ câu Nicobar

Mặc dù có khả năng bay rất nhanh nhưng bồ câu Bronzewing chủ yếu kiếm ăn trên mặt đất. Loài chim này sống ở Australia.

Bồ câu Bronzewing

Bồ câu Trumpeter có giọng hót độc đáo giống như tiếng kèn.

Bồ câu Trumpeter

Bồ câu Vương miện Victoria nổi bật với bộ lông màu xanh xám và chùm lông đẹp trên đầu trông giống như vương miện. Loài chim bồ câu này có kích thước rất lớn và sinh sống ở khu vực New Guinea.

Bồ câu Vương miện Victoria

Bồ câu Hoàng gia sống chủ yếu tại các khu vực đảo ven biển.

Bồ câu Hoàng gia

Bồ câu xanh cổ hồng nổi bật với bộ lông bảy sắc cầu vồng. Loài chim này sở hữu giọng hót vô cùng bắt tai. Chúng sinh sống phổ biến ở Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Bồ câu xanh cổ hồng

Bồ câu xanh Châu Phi phân bố ở khu vực Châu Phi cận Sahara, từ Mauritania và Senegal tới Sudan và từ phía nam đến Nam Phi.

Bồ câu xanh Châu Phi

Thứ Bảy, 22/08/2020 10:05
4,515 👨 12.212
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thế giới động vật