Loa vòm Audio Crystal đạt chuẩn THX Ultra 2

Bộ loa âm thanh vòm TX-2 đạt chuẩn THX Ultra 2 của Audio Crystal có tới 2 phiên bản khác nhau, giá trên 2.000 USD.

Hãng chuyên sản xuất loa cỡ lớn Crystal Audio mới đây đã trình làng bộ loa âm thanh vòm 5.1 mới, model TX-2. Điểm nhấn của dàn âm thanh vòm TX-2 này là những chiếc loa cột đứng đạt tiêu chuẩn âm thanh phim ảnh THX Ultra 2, giúp mang lại hiệu ứng vòm lớn và mạnh mẽ như ở các rạp chiếu. Nhờ vậy, dù có kích thước khá hẹp về chiều ngang, nhưng theo nhà sản xuất, bộ loa vẫn có thể trình diễn một cách ấn tượng những âm thanh tần số thấp trong không gian phòng nghe kích thước lớn.


Dàn loa âm thanh vòm Audio Crystal TX-2. (Ảnh: Cinenow)

Loa cột của TX-2 đi kèm với những driver dạng ống Kevlar 165 mm, dàn loa TX-2 có độ động nằm ở mức 70 Hz đến 18 kHz. Ngoài ra, Crystal Audio TX-2 còn được trang bị hệ thống loa "free air" 25 mm với vòm lụa mỏng (silk-dome) của Crystal Audio, và loa Tweeter Neodymium. Tất cả đều được đặt bên trong vỏ nhôm dày và chắc chắn.

Để hoàn thiện trọn bộ, hệ thống còn sở hữu một loa siêu trầm động có công suất 200 Watt, thiết kế mang driver 30.5 cm dạng "long-throw" kết hợp với cone làm từ giấy tổng hợp.

Theo Cinenow, hệ thống loa âm thanh vòm Crystal Audio TX-2 sẽ được bán với hai bản khác nhau, một bản màu đen sần và một bản màu đen bóng. Và cả hai đều có giá khoảng 2.032 USD.

Thứ Ba, 18/05/2010 08:48
31 👨 195
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp