Loa siêu mỏng Yamaha cho rạp hát tại gia

Các loa siêu mỏng mới của Yamaha cho phân khúc người dùng phổ thông mà vẫn giữ được những thiết kế cao cấp đặc trưng.

Những ngày gần đây, nhà chế tạo thiết bị âm thanh Nhật Bản hơn 40 năm tuổi liên tục ra mắt các sản phẩm mới đa dạng về chủng loại, thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Lần này, Yamaha giới thiệu loa siêu mỏng YHT-S401 và YAS-101 với mức giá phù hợp cho rạp hát gia đình.

Loa siêu mỏng Yamaha cho rạp hát tại gia
Yamaha YHT-S401 có màu piano đen bóng.
Ảnh: Cnet.

YHT-S401, là phiên bản nâng cấp của YHT-S400, loa siêu mỏng ra mắt năm 2010 đã được nhiều chuyên gia đánh giá cao cả về thiết kế lẫn chất lượng. Theo đó, sản phẩm mới của Yamaha không những giữ được thiết kế siêu mỏng mà còn được trang bị thêm một số tính năng mới. Trong số này, nổi bật là hệ thống xử lý âm thanh HD hoàn thiện và khả năng đặt đứng thay vì chỉ được đặt ngang như phiên bản trước.

Sản phẩm có màu đen piano bóng, bao gồm bộ loa mỏng có thể thay đổi chiều cao, được thiết kế vuông vắn hơn, cùng với combo receiver/loa siêu trầm quen thuộc.

YHT-S401 sẽ được bán với mức giá khoảng 805 USD tại Anh vào tháng 10 năm nay.

Loa siêu mỏng Yamaha cho rạp hát tại gia
Yamaha YAS-101 vẫn giữ thiết kế siêu mỏng. Ảnh: Cnet.

Với những người không cần đến âm trầm chất lượng cao, YAS-101 sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Dù sản phẩm không đi kèm loa siêu trầm và receiver rời mà được tích hợp sẵn, hai loa trầm 3 inch vẫn cho hiệu quả âm thanh tốt, nhất là trong không gian nhỏ của rạp hát tại gia. Bên cạnh đó, cũng như các dòng loa đơn của nhiều hãng khác YAS-101 được trang bị khả năng giả lập môi trường 7.1 kênh hoàn chỉnh chỉ từ một điểm duy nhất trong phòng.

YAS-101 có giá khoảng 355 USD sẽ được lên kệ vào tháng 11.

Thứ Năm, 08/09/2011 08:20
31 👨 470
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp