Loa mới cho iPod, iPhone

Cả 4 mẫu loa dock mới của Pioneer đều được thiết kế dành riêng cho các thiết bị giải trí của Apple như iPhone và iPod.

XW-NAS3/-K là mẫu loa dock được đánh giá cao về chất lượng âm thanh với khả năng trình diễn bass ấn tượng. Ngoài ra, sản phẩm còn cho phép truyền tải nhạc và video thông qua kết nối không dây Bluetooth với thiết bị iDriver (99 USD). Tech Crunch cho hay, Pioneer sẽ phát hành model này với giá 449 USD bắt đầu từ tháng 4.

XW-NAC1-K có giá bán 349 USD, có dock kết nối kép (dual docking port) cho phép kết nối cùng lúc tới hai thiết bị của Apple. Ngoài ra, người dùng cũng không cần phải sử dụng đến các thiết bị rời khi máy đã được tích hợp luôn anten Bluetooth bên trong.

XW-NAC3-K (449 USD) mang hình dáng giống hệt nhưng có tính năng cao cấp hơn so với XW-NAC1-K. Model này cũng được trang bị Bluetooth và dock kết nối kép. Tuy nhiên, nó còn thêm tính năng kết nối LAN với chức năng của một máy chủ DLNA 1.5. Cùng với XW-NAC1-K, dock này sẽ được Pioneer phát hành trong tháng 6.

Cuối cùng, cũng phát hành trong tháng 6 tới là mẫu loa dock XW-NAV1K-K có giá 229 USD của Pioneer. Model này ngoài chức năng như các mẫu dock thông thường còn hỗ trợ thêm cả FM radio, khả năng chạy đĩa CD/DVD, và hỗ trợ chép đĩa CD sang USB hoặc các bộ nhớ Flash.

Thứ Sáu, 30/04/2010 17:21
31 👨 662
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp