Loa không dây ProMedia 2.1 Klipsch - Lựa chọn hoàn hảo cho laptop

Ngày nay việc xem phim nghe nhạc và chơi game trên laptop không có gì xa lạ, nhưng những speaker tí hon trên laptop làm thế nào để thể hiện hết những âm thanh đặc sắc đó. Hãy đi tìm câu trả lời ngay bây giờ.

Vào năm 2000, sản phẩm ProMedia 2.1 đã ra đời và đã cực kỳ thành công khi là sản phẩm bán chạy nhất của Klipsch. Tuy nhiên với sự bùng nổ của các thế hệ laptop và sự hoàn thiện hoá công nghệ không dây, nhà sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu Klipsch đã cho ra mắt phiên bản không dây của hệ thống loa ProMedia 2.1.
Giống như chiếc nguyên bản, hệ thống loa không dây này hoàn toàn đạt chuẩn âm thanh THX. Khác biệt chính là ở chiếc USB truyền dữ liệu không dây, cho phép người sử dụng kết nối một bộ thu phát thông qua cổng USB và như vậy tín hiệu có thể được truyền tải kể cả khi di chuyển.
Ông Don Inmon, giám đốc phát triển sản phẩm cho biết:“Việc vận hành thiết bị này không thể đơn giản hơn, chỉ cần cắm USB, mở nhạc, phim và… tận hưởng âm thanh như tại rạp mà không cần qua bất cứ thao tác cài đặt hay phần mềm nào đi kèm”.
Với ProMedia 2.1 không dây, gồm một loa trầm và hai loa vệ tinh, giới hạn khoảng cách hoạt động của nó vào khoảng 10m. Thiết bị này sẽ thật hoàn hảo cho những người hay sử dụng laptop, vừa di chuyển vừa tận hưởng âm thanh chất lượng cao thay vì những “tạp âm” từ chiếc loa laptop bé tẹo.
Những ai sở hữu ProMedia 2.1 Wireless và một hệ thống mạng Wi-Fi cùng iPhone hay iPod Touch có thể dùng ứng dụng điều khiển từ xa của Apple để điều chỉnh dàn nhạc của mình từ bất cứ đâu trong tầm bao phủ của Wi-Fi. Hiện giá của sản phẩm là 199USD - khoảng 3,9 triệu VNĐ.
Thứ Tư, 25/11/2009 13:09
31 👨 1.105
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp