Loa JVC Sound Garden - Vừa nghe nhạc, vừa ngắm hoa

Thân thiện với môi trường nhưng vẫn hiện đại và tinh vi - đó là xu hướng của các nhà sản xuất đồ chơi số trong thời đại ngày nay.

Khi nhắc đến đất nước mặt trời mọc, người ta không chỉ nghĩ đến núi Phú Sĩ và những Samurai bất khuất kiêu hùng mà còn khâm phục nghệ thuật cây kiểng Bonsai nổi tiếng khắp toàn cầu của người Nhật Bản.

Vậy khi công nghệ, thiên nhiên và nghệ thuật Bonsai hòa trộn vào nhau, chúng ta sẽ có được gì? Đó là ‎ý tưởng chủ đạo của nhà sản xuất JVC khi thiết kế dàn loa JVC Sound Garden vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Sound Garden là một hệ thống loa đa hướng bao gồm cả loa bass, loa siêu trầm và loa vệ tinh được kết nối với nhau chặt chẽ, cho âm thanh khá tốt.

Không chỉ là một dàn loa thông thường, mỗi chiếc loa nhỏ là một bình Bonsai với một loại cây cảnh khác nhau. Tất cả hợp lại tạo nên một khu vườn bonsai nho nhỏ, một không gian xanh ngay trong phòng khách hay phòng làm việc của bạn.

Vật liệu để làm nên Sound Garden là những vật liệu có thể làm mới hoặc tái chế được, làm tăng giá trị thân thiện với môi trường và thiên nhiên của dàn loa xanh này. Vừa nghe nhạc lại vừa được ngắm cây cảnh, đó là ước mơ nay đã trở thành sự thật của mỗi người dân Nhật Bản. Hiện giá của JVC Sound Garden chưa được công bố cụ thể.

Thứ Ba, 04/11/2008 16:39
31 👨 629
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp