Loa Hi-Fi Sony tương thích iPhone, iPad

Sony vừa trình làng 2 hệ thống loa CMT-V75BTiP và CMT-V50iP, có đế cắm dành cho các thiết bị iOS của Apple như iPhone, iPod, iPad và chơi nhạc từ các thiết bị này.

Loa Hi-Fi Sony tương thích iPhone, iPad
2 model loa Hi-Fi CMT-V75BTiP và CMT-V50iP có thiết kế tương tự nhau.

Cả 2 hệ thống loa Hi-Fi mới đều có thiết kế và tính năng tương tự nhau, chỉ khác là model CMT-V75BTiP có thêm kết nối Bluetooth cho phép truyền nhạc không dây từ thiết bị iOS, và khả năng DAB/DAB+ mang lại âm thanh trong rõ khi nghe radio kỹ thuật số. Trong khi đó, model CMT-V50iP có cổng USB cho phép bạn gắn ổ USB để phát nhạc MP3.

Ông Naoto Yoshioka, Giám đốc sản phẩm bộ phận kinh doanh thiết bị nghe nhìn gia đình của Sony châu Âu cho biết, các hệ thống loa Hi-Fi mới này của Sony không những cung cấp chất âm trong trẻo và sâu, mà còn có thiết kế đẹp và sang trọng. Và 2 hệ thống loa này còn vượt trội so với nhiều sản phẩm cạnh tranh nhờ có đế cắm hỗ trợ cả máy tính bảng iPad. Ngoài ra, nếu người dùng thích "hoài cổ" thì có thể dùng đầu chơi CD ẩn sau đế cắm.

Giá 2 hệ thống loa này hiện chưa được công bố, và Sony cho biết dự kiến sẽ tung ra các sản phẩm này tại thị trường Anh vào tháng 6/2012.

Thứ Tư, 25/04/2012 09:47
31 👨 211
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp