Loa dock kiêm máy chiếu cho iPhone

Bộ dock Neo-i của Optoma vừa có chức năng của một loa di động công suất 16 Watt lẫn khả năng phát hình của một chiếc máy chiếu DLP mini.


Optoma Neo-i, bộ loa dock kiêm máy chiếu dành cho iPhone và iPod. Ảnh:Digitaltrends.

Đáp ứng cả nhu cầu nghe và nhìn của người dùng iPhone, iPod, hãng sản xuất máy chiếu Optoma vừa cho ra mắt mẫu loa dock được tích hợp cả chức năng trình diễn hình ảnh của một chiếc máy chiếu mini. Sản phẩm có tên gọi là Optoma Neo-i.

Neo-i được tích hợp một máy chiếu DLP 50 ANSI Lumen cho phép phát ra hình ảnh có độ phân giải WVGA 854 x 480 pixel theo định dạng 16:9. Đèn hình của máy có thể sử dụng với tuổi thọ 20.000 giờ. Bên cạnh máy chiếu là hệ thống loa stereo công suất 16 Watt được bố trí xung quanh thân máy, hỗ trợ đầy đủ các chức năng của một bộ loa dock thực thụ dành riêng cho iPod và iPhone.

Thân máy được trang bị hệ thống phím bấm giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các thông số, âm lượng hay tính năng phát hình của sản phẩm. Ngoài ra, Optoma còn cung cấp cho người dùng một phần mềm có trên iPod Touch và iPhone, để có thể điều khiển Neo-I ngay trên màn hình cảm ứng. Optoma Neo-i cũng có thêm một điều khiển từ xa đi kèm.


Ống kính máy chiếu nằm ở mặt sau. Ảnh: Digitaltrends.

Ngay mặt trước của bộ loa dock kiêm máy chiếu này còn có cổng HDMI 1.3 và cổng VGA cho phép người dùng kết nối tới máy tính xách tay, đầu Blu-ray, các thiết bị phát đa phương tiện kỹ thuật số khác như Apple TV, đầu HD. Nếu người dùng muốn sử dụng với iPad sẽ phải mua thêm một gói phụ kiện được Optoma bán riêng.

Với kích thước 325 x 203 x 79 mm và nặng hơn 1,1 cân, bộ dock Optoma Neo-i có thể dễ dàng bỏ gọn vào balô và mang đi du lịch.

Theo Cnet, Neo-i sẽ được Optoma phát hành rộng rãi vào giữa tháng 12 tới với mức giá dự kiến là 449 USD.

Thứ Tư, 10/11/2010 17:18
31 👨 269
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp