Loa di động làm đẹp cho chị em

Bộ loa di động Bijoué của Audio-Technica có thiết kế và công dụng như một món đồ nữ trang dành cho nhu cầu làm đẹp của chị em.

Hãng âm thanh Audio-Technica vừa bổ sung vào dòng loa di động nhỏ gọn của hãng một sản phẩm mới, "Bijoué". Đúng theo nghĩa của từ Bijoué trong tiếng Pháp, bộ loa được Audio-Technica thiết kế giống với một món đồ nữ trang dành riêng cho các chị em, hơn là kiểu dáng của một mẫu đồ chơi chơi kỹ thuật số. Với kích thước nhỏ gọn 37 x 78 x 74 mm, Bijoué có thể đặt vừa vặn trong lòng bàn tay của bạn. Ngoài ra, nếu khách hàng là những người ưa trang điểm, bạn sẽ còn hài lòng hơn khi thấy ẩn phía dưới nắp mở của loa là một chiếc gương soi nhỏ, rất tiện dụng.


Bộ loa di động thời trang mới của Audio-Technica sẽ có 6 màu sắc khác nhau. (Ảnh: Akihabaranews).

Ngoài thiết kế thú vị đó, bộ loa di động của Audio-Technica còn sở hữu một ampli tích hợp ngay trong máy, đi kèm một loa toàn dải 28 mm tạo ra công suất âm thanh 600 mWatt. Với bộ nguồn sử dụng 2 pin AAA, món đồ nữ trang của Audio-Technica có thể chơi nhạc liên tục trong khoagr 33 giờ.

Theo Akihabara News, bộ loa di động mới của Audio-Technica sẽ được phát hành tại Nhật bắt đầu từ 18/6, giá bán vẫn chưa được hãng tiết lộ.

Thứ Tư, 26/05/2010 08:15
31 👨 206
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp