Loa Creative cho điện thoại di động

Ngoài chuẩn Bluetooth A2DP, hai mẫu loa mới của Creative còn được trang bị bộ mã hóa apt-X giúp nâng cao chất lượng âm thanh.

Theo Pocket-lint, D200 và D100 là hai mẫu loa không dây mới nhất mà Creative sẽ phát hành ra thị trường vào tháng 7 tới. Nhờ được trang bị kết nối Bluetooth, cả hai đều có thể sử dụng với các thiết bị phát nhạc đa phương tiện hay điện thoại thông minh thông qua kết nối không dây A2DP. Ngoài ra, cả hai bộ loa không dây mới của Creative cũng có các cổng tín hiệu AUX dùng dây dẫn.


Creative D200, một trong hai mẫu loa không dây mới nhất của Creative.

Creative D200 có các chi tiết kỹ thuật được thiết kế tương tự như mẫu loa ZiiSound D5 trước đó của Creative, tuy nhiên, model mới có giá bán thấp hơn. Model D200 được trang bị hai loa tích hợp có công suất 9 Watt mỗi kênh.

Trong khi đó, D100 lại thuộc dòng sản phẩm phổ thông của Creative và có tới 4 màu sắc khác nhau, trắng, hồng, xanh lá và xanh. Model này chỉ sở hữu hệ thống loa kép với công suất 2 Watt mỗi kênh. Tuy nhiên, chỉ với 4 viên pin AA, bộ loa Creative D100 có thể phát nhạc liên tục 40 giờ ở mức âm lượng 75 %.


Creative D100 sẽ có 4 màu sắc khác nhau.

Để cải tiến chất lượng âm thanh, Creative áp dụng thêm bộ mã hóa apt-X đặc biệt cho hai mẫu loa mới nhất. Tuy nhiên, muốn sử dụng kiểu tín hiệu mới, người dùng sẽ phải sắm thêm các các thiết bị phát riêng, như Creative iPod Transmitter (khoảng 60 USD). Theo nhà sản xuất, với tiêu chuẩn mới, bộ loa sẽ cho phép thể hiện âm thanh tốt hơn so với công nghệ A2DP ở các thiết bị Bluetooth thông thường.

Pocket-lint cho biết, Creative D200 và D100 sẽ có mặt tại các cửa hàng vào tháng 7 tới với giá bán lần lượt là 138 và 90 USD.

Thứ Sáu, 23/04/2010 10:13
52 👨 422
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp