Loa Bluetooth Soundfreaq có thêm bản màu trắng

Mẫu loa Soundfreaq Sound Platform phiên bản Ghost mới có giá bán thấp hơn nhưng vẫn có cấu hình tương tự như bản màu đen đang bán tại VN.

Loa Bluetooth Soundfreaq có thêm bản màu trắng
Soundfreaq Sound Plaftform Ghost với tông màu trắng.

Soundfreaq Sound Platform là một trong những mẫu loa không dây Bluetooth được người chơi và giới công nghệ đánh giá là có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Sau khi trình làng phiên bản màu đen, Soundfreaq mới đây cho biết họ sẽ tiếp tục tung ra thị trường một phiên bản mang tên "Ghost" với tông màu trắng, phù hợp với người dùng iPhone, iPad hay máy nghe nhạc iPad trắng.

Ngoài khả năng kết nối nhạc không dây với Bluetooth, Sound Platform cũng sở hữu bộ dock giắc 30-pin cho phép tương thích với các thiết bị của Apple, giắc 3,5 để kết nối tới nhiều mẫu di động, máy nghe nhạc khác. Model này sử dụng thiết kế loa stereo khoang đôi với các driver 2,75 inch dạng toàn dải được làm từ carbon, màng loa làm từ sợi Kevlar.

Riêng người dùng hệ điều hành iOS của Apple còn được Soundfreaq khuyến mại thêm bộ ứng dụng điều khiển và trình phát nhạc dành riêng cho máy.

Theo Electronistra, phiên bản Soundfreag Sound Platform Ghost màu trắng có giá bán 179 USD, thấp hơn các phiên bản đen và đỏ cũ 20 USD. Trong khi đó tại VN, mẫu loa không dây của Soundfreaq mới chỉ có phiên bản màu đen và được bán ra với giá chính thức là 5,99 triệu đồng.

Thứ Năm, 30/06/2011 13:16
42 👨 422
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp